Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa đầu tiên chính thức khởi tranh

Thứ hai, 19/04/2021 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Từ 19/4, 16 đội tuyển LMHT Tốc Chiến hàng đầu Việt Nam đã tham gia tranh tài tại Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1.

Với mong muốn mang tới cho cộng đồng những người yêu mến tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến một sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn, Cao Thủ Tốc Chiến chính thức tổ chức hệ thống giải đấu Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS).

Sau thời gian tuyển chọn và sơ loại kỹ lưỡng, 16 đội tuyển mạnh nhất sẽ cùng nhau tranh tài trong vòng chung kết của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS). Tại vòng bảng, các đội sẽ được chia thành bốn bảng đấu và thi đấu vòng tròn 1 lượt với thể thức BO3 để tìm ra 8 đội vào vòng knock-out. Kể từ vòng knock-out, các cặp đấu sẽ diễn ra với thể thức BO5 và trận chung kết là BO7.

Những đội tuyển sẽ thi đấu trong tuần đầu tiên

CCS sẽ bao gồm 4 series giải đấu để tìm ra nhà vô địch của các mùa giải. Quán quân và Á quân mỗi series sẽ tiếp tục gặp lại nhau trong một "siêu sự kiện" để tìm ra chủ nhân của chiếc cup vô địch danh giá - nhà vô địch của năm. CCS sẽ là sân chơi cho các đội tuyển từ không chuyên cho đến bán chuyên hay thậm chí là chuyên nghiệp. 

Đây cũng sẽ môi trường luyện tập, cọ xát tuyệt vời cho các đội tuyển đang có định hướng đi lên chuyên nghiệp. Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu sôi động, hấp dẫn và sẽ là nơi ươm mầm những tài năng trẻ của làng Tốc Chiến Việt Nam.

Giải đấu được bảo trợ truyền thông bởi Thể Thao 247 cùng với sự đồng hành của nhà phát hành VNG. Tất cả các trận đấu được phát sóng trực tiếp trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series CCS Cao Thủ Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT