Icon Series SEA Mùa hè 2021: 'Cơn địa chấn' mang tên Ceberus Esports, GameHome 'gục ngã trước cửa thiên đường'

Thứ bảy, 17/04/2021 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 2 của Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đã diễn ra với những trận đấu vô cùng căng thẳng. Ceberus bất ngờ đánh bại RSG, GH bị lật kèo bởi SBTC.

Team Flash 3-1 DRK Esports

Lần gần nhất FL và DRK gặp nhau là trong trận chung kết của Quần Hùng Tranh Bá. Trong kèo BO7 cân não đó, Team Flash là người làm tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Quay trở lại với Icon Series SEA Mùa hè 2021, kịch bản này một lần nữa được lặp lại.

DRK chỉ giành được một trận thắng và đó cũng là tất cả những gì mà đội tuyển này làm được trước FL. Giữ nguyên cho mình bộ khung đội hình từ Quần Hùng Tranh Bá, Team Flash cho thấy sự gắn kết trong lối chơi của mình. Trong khi đó, một mình Tâm Hải là không đủ để gồng gánh con tàu DRK.

GameHome Esports 2-3 SBTC Esports

Một cặp trận hấp dẫn cho đến phút cuối cùng khi cả hai bên đều không ngần ngại lao vào những pha giao tranh đặc biệt là GameHome. Bé Chanh và những người đồng đội đã đưa SBTC vào một thế trận cởi mở và GameHome là những người có lợi thế lớn hơn.

Tuy nhiên, SBTC cũng cho thấy mình không dễ dàng bị hạ gục. Đội tuyển áo hồng đen liên tục ăn miếng trả miếng và đưa trận đấu đến ván đấu thứ 5 quyết định. July đã mang con bài tẩy Fizz vào và có một ván đấu vô cùng thành công. Điểm nhấn đến từ con Rồng đầu tiên khi GH có cho mình mục tiêu lớn nhưng lại để mất quá nhiều mạng hạ gục. SBTC dễ dàng lăn cầu tuyết qua đó định đoạt kết quả trận đấu.

Ceberus Esports 3-0 RSG

RSG đã để thua CES hệt như cái cách mà họ đã giành chiến thắng trước Divine Esports trong ngày thi đấu đầu tiên. RSG gần như đánh mất chính mình và bị cuốn vào lối chơi của Ceberus. "Chó địa ngục" đã kiểm soát bản đồ vô cùng chặt chẽ và để cho đối thủ luôn trong thế bị động ở những mục tiêu lớn.

RSG đã cố gắng bắt nhịp lại với trận đấu nhưng như vậy là không đủ. CES vẫn cho thấy sự chắc chắn trong chiến thuật đánh xoay quanh xạ thủ Genza. Trong một ngày thi đấu thăng hoa thì tuyển thủ này cũng không làm đồng đội phải thất vọng qua đó giúp CES tạo ra cơn địa chấn trước RSG.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa hè 2021 Icon Series SEA CES Divine SRG GameHome Esports GH SBTC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT