Icon Series SEA Mùa hè 2021: SGP và RSG thắng nhẹ nhàng, VEC lội ngược dòng kịch tính trong ngày khai màn

Thứ sáu, 16/04/2021 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu đầu tiên của Icon Series SEA Mùa hè 2021 đã mang đến cho khán giả rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau với 3 trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Trận đấu đầu tiên giữa SGP và Ceberus Esports đã kết thúc với kết quả đã được dự đoán từ trước. Tỷ số 3-0 đã phần nào thể hiện sức mạnh của "những bóng ma Sài Thành" tại Icon Series SEA Mùa hè 2021. Nếu như CES là một trong 6 đội được mời thì SGP đã phải mất hai tuần thi đấu căng thẳng để góp mặt tại vòng bảng của giải đấu.

Điều này phần nào giúp cho SGP có kinh nghiệm hơn và lì lợm hơn trước đối thủ của mình. Bên cạnh đó, dấu ấn chiến thuật cũng là thứ mà người ta nhắc đến sau chiến thắng của Saigon Phantom. HLV trưởng Nixwater đã giúp cho bộ máy của SGP vận hành một cách trơn tru qua đó mang về những điểm số đầu tiên.

Trong trận đấu thứ hai, EGO Esports và VEC Fantasy đã mang đến một bữa tiệc tấn công mãn nhãn dành cho người hâm mộ. Những điểm hạ gục thay đổi một cách chóng mặt sau những tình huống giao tranh liên tiếp nổ ra.

EGO là đội tuyển có lợi thế hơn khi đã vươn lên dẫn trước 2-0 trong loạt BO5. Nhưng dường như việc cố gắng đè kỹ năng đối phương đã không có hiệu quả ở cả 3 ván đấu còn lại. VEC trở lại mạnh mẽ và cho thấy mình có chiều sâu về mặt chiến thuật qua đó lội ngược dòng kịch tính với tỷ số 3-2.

Trận đấu cuối cùng giữa Divine Esports và RSG có một kịch bản khá giống với cuộc đối đầu giữa SGP và CES. Nhà vô địch của Icon Series SEA Tiền Mùa Giải vẫn cho thấy sự vượt trội của mình khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Với những lão tướng trong đội hình, RSG dễ dàng khiến những tuyển thủ trẻ thiếu kinh nghiệm thi đấu trong đội hình của DV bị cuốn vào lối chơi của mình. Trong khi đó, Divine như thể gặp phải khắc tinh khi không tìm được bất cứ một giải pháp nào để hóa giải và phải chấp nhận để thua một cách chóng vánh.

Lịch thi đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa hè 2021 Icon Series SEA CES SGP Divine EGO VEC SRG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT