Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam: 'Vắng Công Phượng là thiệt thòi lớn của TPHCM'

Thứ tư, 14/10/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận làm khách tới đây trên sân Thống Nhất, Trọng Hoàng sẽ không có cơ hội đối đầu người đàn em cùng quê - Công Phượng khi mà cầu thủ của CLB Hồ Chí Minh đang bị chấn thương ngón chân.

Highlight Viettel - HAGL vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

Buổi chiều ngày 13/10, Viettel đã có buổi tập luyện làm quen sân Thống Nhất trước khi có cuộc đối đầu với đội chủ nhà TP. Hồ Chí Minh vào buổi tối ngày 14/10.

Cũng trong buổi tập này, trước những câu hỏi về đối thủ TP. Hồ Chí Minh trong trận đấu sắp tới, Trọng Hoàng cho biết: "Việc thiếu vắng Công Phượng là thiệt thòi lớn với CLB TP.Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, đây là một đội bóng có chiều sâu nên những cầu thủ thay thế vai trò của cậu ấy vẫn có thể gây nhiều khó khăn cho Viettel. Hàng thủ của chúng tôi đã cải thiện và tập trung nhiều trong trận đấu sắp tới".

Ảnh 1
Trọng Hoàng và các đồng đội vừa có chiến thắng đậm 4-1 trước HAGL trên Hàng Đẫy.

Như đã biết, tiền đạo xứ Nghệ bị gãy xương ngón chân trái sau trận đấu gặp Nam Định và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng đã sớm kết thúc mùa giải V-League 2020 tại đây.

Trước đó, Trọng Hoàng cũng gặp phải một chấn thương cơ háng trong trận bán kết gặp Than Quảng Ninh và phải ngồi ngoài trong ba trận tiếp theo của Viettel. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1989 này đã kịp trở lại trong trận đấu gặp HAGL ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020.

"Tôi đã hoàn toàn hồi phục thể lực và có thể thi đấu. Chúng tôi tin mình sẽ giành được một kết quả tốt. Viettel đang tích cực tập luyện và tự tin cho trận đấu tới. Trận đấu với CLB TP.HCM được xem là bản lề để chúng tôi bước  xa hơn.

Đối thủ được đầu tư nhiều tiền, tất cả cầu thủ của họ đều là cầu thủ xuất sắc nên Viettel sẽ không dè chừng riêng một cá nhân nào cả", Trọng Hoàng chia sẻ.

Nhận định TPHCM vs Viettel: Á quân giương cờ trắng?

Ở trận lượt đi cũng trên sân Thống Nhất, Viettel đã phải chịu thất bại 0-3 và ở lượt về này thầy trò HLV Việt Hoàng sẽ có cơ hội đòi lại món nợ cũ khi đối thủ đang thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh Viettel Trọng Hoàng Công Phượng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT