Quảng cáo

Thống kê buồn từ trận thua tan tác trước Viettel của HAGL

Thứ bảy, 10/10/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 năm, Hoàng Anh Gia Lai mới lại để thua 4 bàn trong 1 trận đấu ở sân chơi V.League 2020.

Highlights Viettel 4-1 HAGL | Nguồn: Next Media

Trong khuôn khổ lượt đấu mở màn giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng phố núi đã nhận thất bại nặng nề 1-4 trước CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Thất bại này đánh dấu lần đầu tiên sau 2 năm đội bóng nhà bầu Đức mới để đối phương chọc thủng lưới tận 4 bàn trong 1 trận đấu ở sân chơi V.League.

Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2018, Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại với cùng tỉ số 1-4 trước Becamex Bình Dương. 

Trận thua 1-4 trước Viettel đã nhắc nhớ kỉ niệm buồn của HAGL sau 2 năm
Trận thua 1-4 trước Viettel đã nhắc nhớ kỉ niệm buồn của HAGL sau 2 năm

 

Lý do khiến đội bóng phố núi nhận thất bại nặng nề là từ những sai lầm chết người của hàng thủ đội bóng này. Họ đã sớm phải nhận bàn thua từ phút 11 của trận đấu.

Lúc này, hàng thủ của Hoàng Anh Gia Lai phản ứng cực chậm chạp sau quả tạt của Hồ Khắc Ngọc. Cú tạt bóng này đã đưa bóng đi thẳng vào lưới khung thành HAGL mà không chạm vào bất cứ một cầu thủ nào.

Đến phút 30, từ một pha bắt không dính bóng của Bửu Ngọc, Bruno đã nhanh chân dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Viettel.

Phút 58 của trận đấu, sau đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải, Trọng Sáng bỏ bóng thiếu an toàn để từ đó Caique tận dụng dứt điểm chéo góc thành bàn.

2 phút sau đó, thủ thành Bửu Ngọc phạm lỗi với Bruno trong vòng cấm. Và rồi Bruno đã thực hiện thành công quả đá phạt ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho Viettel.

Trận thua 1-4 trước Viettel không chỉ đánh dấu cột mốc HAGL thất bại với 4 bàn thua trong 1 trận sau 2 năm mà nó còn nối dài "thành tích đáng buồn" không thắng trên sân khách mùa này. Hiện tại, trong nhóm 8 đội đua vô địch, chỉ có HAGL là chưa biết mùi chiến thắng khi thi đấu trên sân khách. 

Sau trận thua này, đội bóng phố núi vẫn giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu cùng giờ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận thua đầy tiếc nuối trước Sài Gòn FC.

HLV HAGL hài lòng với trận thua trước Viettel

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai V.League V.League 2020 Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT