Quảng cáo

Giải Futsal VĐQG 2020: Thái Sơn Nam thắng siêu kinh điển

Thứ bảy, 10/10/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng kịch tính 2-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Sahako, Thái Sơn Nam đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch.

Ở mùa giải năm nay, Thái Sơn Nam đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối với thành tích bất bại (10 chiến thắng và 2 trận hòa.). Trong số các đội bóng tham dự Futsal VĐQG 2020 chỉ có Sahako là đối thủ lớn nhất của Thái Sơn Nam. Chính vì thế trận cầu tâm điểm giữa hai đội bóng này ở vòng 13 được ví như một trận cầu siêu kinh điển của giải Futsal VĐQG 2020.

Trước khi bước vào vòng đấu này, Thái Sơn Nam đang duy trì khoảng cách 8 điểm so với đội bóng xếp thứ 2. Khoảng cách này sẽ được nới rộng lên thành 11 điểm nếu Thái Sơn Nam thắng trong trận đối đầu trực tiếp với Sahako .

Chính Sahako cũng hiểu họ cần giành được chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Thái Sơn Nam, hoặc không sẽ gần như mất đi chức vô địch

Ảnh 1
Minh Trí trở thành người hùng của Thái Sơn Nam khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. (Ảnh: VFF)

Thực tế, Sahako đã nhập cuộc rất tốt và cùng Thái Sơn Nam tạo nên một thế trận đôi công hấp dẫn. Nhưng phải đến phút thứ 11 của trận đấu, thế cân bằng mới được phá vỡ.

Từ một tình huống đá phạt góc, Đức Hòa có đường chuyền thuận lợi cho Phi Tiến dứt điểm cận thành, đưa Thái Sơn Nam vượt lên dẫn trước 1-0.  Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Hữu Thiện đã ghi bàn gỡ hòa cho các cầu thủ Sahako .

Bước vào hiệp 2, Thái Sơn Nam chủ động đẩy nhanh tốc độ, tạo ra áp lực về phía khung thành của Sahako .  Sau hàng tá những cơ hội bị bỏ lỡ, Minh Trí đã trở thành người hùng với pha ra chân sút bóng chuẩn xác, đánh bại thủ môn Xuân Hiệp nâng tỉ số lên 2-1 cho Thái Sơn Nam.

Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam thắng dễ, Sahako bất ngờ để thua

Những phút cuối trận, Sahako chơi tất tay khi sử dụng chiến thuật power-play với hy vọng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những gì mà các học trò của HLV Tuấn Anh có được chỉ dừng lại ở những cơ hội. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Thái Sơn Nam.

Ảnh 1
VietFootball tiếp tục nhận thất bại đậm trước Thái Sơn Bắc (Ảnh: VFF)

Với chiến thắng này, Thái Sơn Nam đã chạm được một tay vào cúp vô địch khi bỏ xa đội xếp thứ 2 là S.S Khánh Hòa tới 11 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 5 vòng đấu nữa.

Ở các trận đấu còn lại, tân binh VietFootball tiếp tục nhận trận thua đậm trước các cầu thủ Thái Sơn Bắc. Trong khi đó, Kardiachain Sài Gòn lại bất ngờ để thua 2-4  Sanvinest  Sanatech Khánh Hòa trong thế dẫn trước.

Ở ngày thi đấu hôm trước, một đội bóng khác của phố biển là Sanvinest Sana Khánh Hòa cũng có được chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam. Đội bóng trẻ Cao Bằng phải chịu thất bại sát nút 1-2 trước các cầu thủ Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam Sahako Futsal VĐQG 2020 Minh Trí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT