Quảng cáo

'Người hùng Thường Châu' nhận tin buồn sau thất bại của HAGL

Thứ bảy, 10/10/2020 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 1-4, trước CLB Viettel, Vũ Văn Thanh của HAGL xác nhận anh đang cảm thấy bị đau ở đùi sau.

Highlights Viettel 4-1 HAGL Nguồn: Next Media

Trong khuôn khổ lượt trận mở màn giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng phố núi có chuyến hành quân ra bắc làm khách đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu khép lại với kết quả buồn cho đội bóng nhà bầu Đức. Các cầu thủ HAGL đã gục ngã trước sức mạnh của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Trương Việt Hoàng với tỉ số cách biệt lớn 1-4. 

Thẳng thắn nhìn nhận, hàng thủ của đội bóng phố núi thực sự chơi không tốt. HAGL liên tục sai lầm dẫn đến bàn thắng của đối phương. Trận thua trước Viettel đã phản ánh đúng thế trận diễn ra trên sân. 

Sau trận đấu, Văn Thanh đã nhận được lời động viên quý giá từ HLV Park Hang-seo - thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Hậu vệ người Hải Dương nói: "Thầy động viên tôi, bảo tôi đừng buồn sau trận thua này bởi vì chúng tôi đã rất nỗ lực".

Văn Thanh là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho HAGL trong trận đối đầu Viettel
Văn Thanh là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho HAGL trong trận đối đầu Viettel

Ở trận đấu này, Vũ Văn Thanh là cầu thủ duy nhất lập công mang về bàn thắng cho đội bóng phố núi ở phút 36. Anh vẫn miệt mài cống hiến hết mình trên sân cho đến phút 74, ban huấn luyện HAGL nhận ra anh bị đau nên rút anh ra nghỉ và cho A Hoàng ra sân thay thế.

Chia sẻ về tình hình hiện tại, cầu thủ người Hải Dương cho biết mình đang đau ở vùng đùi sau: "Sau trận, thầy không xuống được sân nên gọi tôi ra để hỏi thăm tình hình chấn thương. Tôi nói chỉ bị đau nhẹ ở cơ đùi sau nhưng thầy bảo mai gặp bác sĩ Choi để thầy kiểm tra tình hình".

Mùa giải năm nay, khi vận đen không còn đeo bám dai dẳng, Vũ Văn Thanh đang thi đấu rất gần như toàn bộ các trận của HAGL. Thậm chí, anh còn có màn thể hiện cực ấn tượng trong màu áo đội bóng phố núi. Trận đấu với Viettel là trận thứ 14 của Văn Thanh trong màu áo đội HAGL kể từ đầu mùa.

Khắc Ngọc tỏa sáng, HAGL thua đậm Viettel

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh Hoàng Anh Gia Lai V.League 2020 Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo