Quảng cáo

CLB TPHCM 'tiếp sức' cho Viettel lên ngôi đầu bảng

Thứ tư, 14/10/2020 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Dù có cơ hội vô cùng tuyệt vời để giữ lại 1 điểm trên SVĐ Thống Nhất nhưng thầy trò HLV Chung Hae Seong đã bỏ lỡ, qua đó dâng ngôi đầu bảng cho Viettel.

Highlights TPHCM 0-1 Viettel. Nguồn: Next Media

CLB TPHCM nhập cuộc với quyết tâm rất lớn sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Viettel. Đây là trận đấu mà HLV Chung Hae Seong đã sử dụng cả 2 ngoại binh người Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez trên hàng tấn công.

Tuy nhiên CLB TPHCM đã gặp khó khăn trước sự chủ động của Viettel. Đội khách giữ cự ly đội hình một cách hợp lý, chủ động pressing ngăn chặn những pha lên bóng của đối thủ từ xa và sẵn sàng rình rập chờ cơ hội.

Đến phút thứ 37, Viettel thực hiện một tình huống tấn công tương đối đơn giản. Hồ Khắc Ngọc thực hiện đường chuyền bổng cho Trọng Hoàng trong vòng cấm. Công Thành bất ngờ phạm lỗi với hậu vệ của Viettel khiến trọng tài chính thổi phạt 11m. Cơ hội được trao cho Bruno và tiền đạo này không mắc bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Trực tiếp TPHCM 0-1 Viettel: Chủ nhà gặp khó Ảnh 1
Bàn thắng duy nhất của Bruno giúp Viettel lên ngôi đầu bảng

Bàn thắng của Viettel khiến các cầu thủ TPHCM càng trở nên nôn nóng. Họ dồn đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những khoảng trống đã lộ ra và cơ hội đến rất nhiều với các chân sút đội khách, tiếc rằng họ thiếu đi sự tinh tế để có thể nhân đôi cách biệt.

HLV Chung Hae Seong cũng tỏ ra sốt ruột trước thế trận quá thiếu đột biến. Ông thực hiện tới 5 sự thay đổi người, bao gồm cả việc rút cả 2 ngoại binh người Costa Rica rời sân. Dù vậy TPHCM vẫn hoàn toàn bế tắc trước Viettel.

Đúng vào thời khắc khó khăn nhất, cơ hội đã đến cho thầy trò HLV Chung Hae Seong khi Bùi Tiến Dũng phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, Thanh Bình lại không chiến thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.

Bỏ lỡ cơ hội vô cùng đáng tiếc để gỡ hòa, CLB TPHCM đành chấp nhận cảnh tay trắng. Không những thế, họ cũng gián tiếp giúp cho Viettel vươn lên ngôi đầu trên BXH. Có thể nói hy vọng giành chức vô địch của đội bóng chủ sân Thống Nhất đã thu hẹp lại đáng kể, với khoảng cách 8 điểm và chỉ còn lại 5 trận đấu.

HẾT GIỜ!!! TPHCM 0-1 Viettel

88' KHÔNG VÀO!!! 

Cơ hội tuyệt vời đến với TPHCM khi Bùi Tiến Dũng phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, Thanh Bình lại không chiến thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.

77'

CLB TPHCM vẫn đang gặp bế tắc hoàn toàn trước Viettel. HLV Chung Hae Seong đã sử dụng tới 5 quyền thay đổi người, ông đã rút cả 2 tiền đạo người Costa Rica rời sân.

57' Nguy hiểm!

TPHCM có pha phối hợp hay, Phi Sơn nhả bóng thuận lợi nhưng cú dứt điểm của người đồng đội quá nhẹ.

55' Nguy hiểm!

Trọng Hoàng tạt bóng vô cùng thuận lợi cho Bruno bật cao đánh đầu, chỉ thiếu một chút nữa cách biệt đã được nhân đôi cho Viettel.

Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 kết thúc! TPHCM 0-1 Viettel

37' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Bruno mở tỷ số trận đấu trên chấm 11m, lỗi thuộc về Công Thành khi đá trúng chân của Trọng Hoàng trong vòng cấm.

Nguồn: Next Media

23' Nguy hiểm!

Viettel có cơ hội ghi bàn đáng kể đầu tiên khi Duy Thường tạt bóng thuận lợi cho Bruno, tuy nhiên cú đánh đầu của tiền đạo này lại đưa bóng đi chệch cầu gôn.

8' Nguy hiểm!

Seo Yong Duk chuyền bóng cho Ariel Rodriguez trong tư thế thuận lợi, tuy nhiên tiền đạo người Costa Rica đã khống chế bóng không thành công.

4' Nguy hiểm!

Thanh Thắng suýt chút nữa mắc sai lầm khiến TPHCM phải trả giá.

Nguồn: Next Media

19h15 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân TPHCM vs Viettel

TP.HCM: Thanh Thắng (thủ môn), Tăng Tiến, Đình Khương, Anh Tuấn, Ti Phông, Ngọc Đức, Văn Sơn, Văn Thuận, Công Thành, Ariel Rodriguez, Jose Ortiz.

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Minh Tuấn Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Duy Thường, Bruno Cunha, Venancio Caique.

Trực tiếp TPHCM vs Viettel: 'Đau để trưởng thành' Ảnh 1
Đội hình ra sân TPHCM vs Viettel
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp TPHCM vs Viettel link xem trực tiếp tphcm vs viettel viettel vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT