Quảng cáo

Nhận định TPHCM vs Viettel: Á quân giương cờ trắng?

Thứ tư, 14/10/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Với lực lượng thiếu hụt nghiêm trọng, rất khó để CLB TPHCM có thể đánh bại Viettel đang ở phong độ cao.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Nhận định TPHCM vs Viettel | Thời gian: 19h15 ngày 14/10 | SVĐ Thống Nhất

CLB TPHCM sẽ đối đầu với thử thách rất lớn mang tên Viettel ở vòng 2 GĐ2 V-League 2020. Nếu thất bại, có thể nói tham vọng vô địch của thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ phải đặt dấu chấm hết.

Trước khi trận đấu này diễn ra, CLB TPHCM phải nhận một hung tin liên quan đến Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ bị chấn thương gãy ngón chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Đây là tổn thất rất lớn bởi Công Phượng là một trong những cái tên có phong độ cao nhất kể từ đầu mùa, góp công không nhỏ vào những thành tích mà TPHCM đạt được đến lúc này.

Hai cầu thủ quan trọng khác của TPHCM cũng đang gặp chấn thương là Huy Toàn và Jose Ortiz. Không dừng lại ở đó, họ còn phải chịu tổn thất khi Ngô Hoàng Thịnh và ngoại binh Pape Diakite sẽ bị treo giò trong trận đấu với Viettel.

Ảnh 1
Công Phượng chơi rất hay khi gặp Viettel ở trận đấu trước

Trong bối cảnh TPHCM đang phải chịu rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, đồng thời thi đấu sa sút, CLB Viettel lại đang có chuỗi phong độ ấn tượng. Hàng tấn công của Viettel đang thi đấu vô cùng thăng hoa, với sự ăn ý của tân binh như Khắc Ngọc kết hợp với các ngoại binh Bruno và Venancio. Lối chơi tấn công của đội bóng áo lính cũng rất đa dạng, họ có thể phối hợp ngắn trung lộ hay tận dụng nhưng quả tạt từ hai biên. Kể cả những tình huống cố định cũng là vũ khí mà Viettel khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

Theo thống kê, Viettel đã ghi được 5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất, trong khi đó CLB TPHCM đã phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần. Chưa kể đó là khi đội bóng của HLV Chung Hae Seong sở hữu lực lượng mạnh nhất ở hàng phòng ngự.

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột trong đội hình, rõ ràng CLB TPHCM bị đánh giá thấp hơn hẳn Viettel trong trận đấu này. Một điểm giành được có lẽ cũng đã là một thành công với HLV Chung Hae Seong cùng các học trò.

TP.HCM lâm nguy trên đường đua vô địch V.League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định TPHCM vs Viettel tphcm vs viettel v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT