Quảng cáo

Thủ quân CLB TPHCM hạnh phúc với 'tình cảm của anti-fan'

Thứ ba, 13/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh - Sầm Ngọc Đức mới đây đã chia sẻ một dòng trạng thái viết về những sai lầm của mình kèm theo một tin nhắn từ phía người hâm mộ sau khi anh được gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Highlight Hà Nội 2-0 TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Next Media)

"Thứ đã cho và lấy đi của tôi quá nhiều, đó là bóng đá. Sau bao nhiêu năm chưa bao giờ phải giải thích hay trình bày về những sai lầm của bản thân, cách duy nhất từng làm là im lặng và tự mình vượt qua mọi chuyện. Bản thân chưa bao giờ ngừng nỗ lực và phấn đấu, đó là con người của tôi! Sẽ mãi là như vậy!"  Sầm Ngọc Đức chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi nhận được tin nhắn từ người hâm mộ.

Theo như tin nhắn giấu tên, người này từng không thích phong cách chơi bóng của cầu thủ quê Nghệ An từ hồi còn đá cho Hà Nội. Nhưng kể từ khi Sầm Ngọc Đức chuyển về đá cho TP. Hồ Chí Minh thì đã chuyển sang hâm mộ. Người này cũng không quên chúc  A Sầm luôn thi đấu thật tốt cùng và TP. Hồ Chí Minh sớm khởi sắc trở lại: "Mình đã theo dõi Đức từ hồi đá cho T&T và đối đầu Sông Lam Nghệ An. Biết Đức cũng là dân Nghệ An cả nhưng hồi đó ghét lắm, ghét cho đến sau này. Lý do chắc không cần nói ra vì phong cách thi đấu. Nhưng hai năm trở lại đây khi thấy Đức đá cho TP. Hồ Chí Minh thấy rất có trách nhiệm và giữ phong độ tốt, mình thấy quý hơn. Hy vọng với hợp đồng mới, Đức sẽ thi đấu thật tốt. Chúc Hồ Chí Minh sẽ sớm khởi sắc trở lại."

Ảnh 1
Sầm Ngọc Đức chia sẻ trên facebook cá nhân.

Trước đó trong ngày 28/09, trang chủ CLB TP. Hồ Chí Minh thông báo gia hạn hợp đồng với đội trưởng Sầm Ngọc Đức. Cầu thủ quê Nghệ An sẽ gắn bó với đội bóng thành phố mang tên Bác tới hết mùa giải 2022.

Sau khi ký hợp đồng mới, A Sầm đã hào hứng chia sẻ: "Hãy luôn vững vàng nhé chàng trai, cứ sống và làm việc hết mình như những ngày tháng qua. Sẽ luôn mang cho mình tinh thần người lính để bước tiếp trên con đường sắp tới. Cố lên nhé!".

Ảnh 1
Sầm Ngọc Đức gia hạn hợp đồng với TP. Hồ Chí Minh tới hết mùa bóng 2022. (Ảnh: FB nhân vật)

Ở mùa giải năm nay, Sầm Ngọc Đức đang nhận sự tin tưởng lớn từ HLV Chung Hae Seong. Sau khi trở lại chiếc ghế HLV trưởng TP Hồ Chí Minh, vị chiến lược gia người Hàn Quốc này đã quyết định trao tấm thủ quân cho cầu thủ sinh năm 1992.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh Sầm Ngọc Đức V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT