Quảng cáo

TP HCM giữ chân cựu sao Hà Nội thêm 2 năm

Thứ ba, 29/09/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

TP HCM đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ đội trưởng Sầm Ngọc Đức.

Theo như thông báo chính thức từ đội bóng Sài thành, Sầm Ngọc Đức sẽ ở lại đến hết mùa giải 2022. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà cầu thủ này đem lại cho TP HCM. 

Anh đến TP HCM sau khi mùa giải 2017 khép lại. Thời điểm đó, Hà Nội quyết định thay máu đội hình, đồng thời tạo điều kiện hàng loạt ngôi sao trẻ có cơ hội thi đấu như Văn Hậu, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh. Sầm Ngọc Đức nằm trong danh sách thanh lý.

Dù vậy đẳng cấp của Ngọc Đức là không thể phủ nhận. Anh có thể chơi tốt hai hành lang cánh của hàng thủ, bên cạnh đó khi cần, Sầm Ngọc Đức có thể đá tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ngọc Đức sở hữu lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, đôi khi là rắn quá mức. 

TP HCM giữ chân cựu sao Hà Nội thêm 2 năm Ảnh 1
Sầm Ngọc Đức trong lễ gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên anh cũng là một cầu thủ mềm mại. Mùa này, Ngọc Đức nhận sự tin tưởng cực lớn từ HLV Chung Hae Seong. Sau khi trở lại chiếc ghế HLV trưởng TP HCM, ông Chung quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Sầm Ngọc Đức.

Tin vui nối tiếp tin vui, đầu tháng 8, Sầm Ngọc Đức có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia của HLV Park Hang Seo. Rất tiếc khi các trận đấu quốc tế bị dời sang năm sau, vì vậy VFF đã hủy đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển năm nay.

HLV Chung phản ứng ra sao khi Công Phượng bị tố câu thẻ?

Vậy nhưng đây sẽ là động lực để Ngọc Đức tiếp tục cố gắng, duy trì phong độ và chờ cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Lần cuối cùng cầu thủ quê Nghệ An này lên tuyển là năm 2017. Anh mới chỉ ra sân 2 lần trong màu áo đỏ.

Highlights TP.HCM vs Nam Định (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sầm ngọc đức tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo