Quảng cáo

HLV Chung phản ứng ra sao khi Công Phượng bị tố câu thẻ?

Thứ bảy, 26/09/2020 21:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung cho biết không có chuyện đội tính toán câu thẻ cho Công Phượng ở trận đấu với Nam Định.

Ở trận đấu vừa qua Công Phượng đã đóng góp 2 bàn thắng vào chiến thắng 5 sao của TP HCM. Tuy nhiên anh đã phải rời sân đầu hiệp hai do chấn thương cùng với thẻ vàng phải nhận trước đó. Trước nghi vấn câu thẻ, HLV Chung Hae Seong đã có những giải đáp.

"Tôi thay Công Phượng ra do cậu ấy bị chấn thương và thẻ vàng. Tất cả chỉ xảy ra đúng thời điểm, không hề có chuyện chúng tôi tính toán câu thẻ. Công Phượng cần nghỉ ngơi hồi phục", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

"Trước trận đấu, lãnh đạo đội đã chia sẻ với tôi rằng Công Phượng không thể thi đấu trận tới với HAGL. Hôm nay cậu ấy dính chấn thương nhẹ và thẻ vàng là khá may mắn. Hi vọng Phượng trở lại mạnh mẽ hơn. Cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy luôn nỗ lực trong các buổi tập và nghe lời các trợ lý của tôi. Tôi rất tiếc khi phải thay Phượng ra sớm", ông Chung khen ngợi cậu học trò.

HLV Chung phản ứng ra sao khi Công Phượng bị tố câu thẻ? Ảnh 1
HLV Chung hài lòng về chiến thắng trước Nam Định

Ở trận này, tân binh Lâm Ti Phông đã có bàn thắng trong ngày khai áo. Tuy vậy ông Chung muốn nhiều hơn nữa từ cựu cầu thủ Khánh Hòa.

"Hôm nay chúng tôi ra mắt Lâm Ti Phông. Tôi cảm thấy lối chơi của cậu ấy chưa ổn nhưng vẫn có bàn thắng. Hi vọng cậu ấy sẽ thi đấu thường xuyên và cảm thấy thoải mái ở đây".

Công Phượng dính chấn thương, bỏ dở trận đấu giữa chừng

Ở trận này, trợ lý Yang Jae Mo đang phải thụ án treo giò từ VFF. Ông Chung thừa nhận khó khăn khi mất trợ lý ngôn ngữ của mình, nhưng các trợ lý người Việt khác đã giúp ông rất nhiều nhờ trình độ tiếng Anh tốt.

3 điểm này giúp TP HCM lọt vào top 3 và chỉ còn kém người hàng xóm Sài Gòn 3 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong công phượng tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo