Quảng cáo

'Quyền quyết định đội hình là ở tôi chứ không phải bầu Đệ'

Thứ bảy, 26/09/2020 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, HLV Mai Xuân Hợp cho rằng bầu Đệ không can thiệp vào quyết định sử dụng đội hình CLB Thanh Hóa.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12, đội bóng xứ Thanh có cuộc tiếp đón đội bóng tân binh V.League - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với điểm tựa sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp đã để thua ngược trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 1-2. Trận thua này khiến đội bóng xứ Thanh rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều khả năng họ sẽ rơi vào nhóm các đội phải đua chung kết ngược ở giai đoạn 2.

 “Bóng đá là vậy. Khi mà chúng ta có nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng nó để giải quyết vấn đề thì sẽ phải trả giá.Chúng tôi thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bởi những tình huống không đáng có. Dẫu sao, tôi ghi nhận tinh thần của các em. Hôm nay, các bạn đã chơi nỗ lực, đúng ý đồ của Ban huấn luyện. Chỉ là đôi khi có những điều không may mắn xảy ra”. - Thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh chia sẻ sau trận đấu.

HLV Mai Xuân Hợp tỏ ra tiếc nuối khi học trò bỏ lỡ cơ hội
HLV Mai Xuân Hợp tỏ ra tiếc nuối khi học trò bỏ lỡ cơ hội

Nhiều người nghi ngờ rằng ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ tác động chuyên môn lên HLV Mai Xuân Hợp. Thế nhưng, vị chiến lược gia này phủ nhận: "Chủ tịch rất thương anh em trong BHL và các cầu thủ. Về vấn đề chuyên môn, Chủ tịch thực sự muốn HLV trưởng có thêm sự tham khảo từ các trợ lý. Sự đóng góp chuyên môn này phải được thực hiện trên cơ sở đoàn kết, chia sẻ lẫn nhau. Tôi xin khẳng định, quyền quyết định nhân sự vẫn là ở HLV trưởng - là tôi chứ không phải ở bầu Đệ."

Cựu sao U22 Việt Nam chia tay Thanh Hóa chỉ sau 1 trận đấu

Theo lịch thi đấu, đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách đối đầu Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Nhận định về đối thủ này, HLV Mai Xuân Hợp nói: “Thực tế thì trước khi đá với Hà Tĩnh, tôi đã nghĩ đến việc phải làm khách trên sân của Hà Nội rồi. Trong đầu tôi đã nghĩ làm thế nào để Thanh Hóa không để thua trước đối phương. Hy vọng anh em cầu thủ sẽ duy trì được tinh thần thi đấu tốt như trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”.

Highlights Thanh Hóa vs HL Hà Tĩnh (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Xuân Hợp Thanh Hóa Fc Thanh Hóa vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT