Quảng cáo

CLB TP.HCM có trợ lý HLV mới là cựu tuyển thủ Việt Nam

Thứ sáu, 25/09/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, sau khi trợ lý người Hàn chia tay CLB TP.HCM, đến nay đội bóng thành phố mang tên Bác đã tìm ra người thay thế. Đó là một cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam.

Trợ lý thể lực người Hàn Lee Jung-soo bất ngờ xin nghỉ công tác tại CLB TP.HCM để về nước lo việc gia đình trước trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Khi vị trợ lý người Hàn rời đội, cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn là cái tên được lựa chọn để thay thế vị trí này. 

Sáng 24/9, ông Lương Trung Tuấn có buổi làm việc đầu tiên cùng đội bóng thành phố mang tên Bác. Ông cùng các học trò thực hiện những bài tập khởi động nhẹ nhàng trước khi bước vào buổi tập chiến thuật. Đây là buổi tập được thực hiện để chuẩn bị cho trận đấu với Nam Định được diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9 tới đây.

Cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn làm trợ lý HLV ở CLB TP.HCM
Cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn làm trợ lý HLV ở CLB TP.HCM

Vị trợ lý HLV mới của CLB TP Hồ Chí Minh - Lương Trung Tuấn sinh năm 1977. Khi đang là cầu thủ, ông từng thi đấu dưới màu áo các Câu lạc bộ: Cảng Sài Gòn (năm 2002), Hoàng Anh Gia Lai (năm 2003), Bình Định (năm 2006) và Bình Dương (từ năm 2007 đến 2010).

Thành tích mà cựu trung vệ này có được trong suốt sự nghiệp cầu thủ là 2 chức vô địch sân chơi bóng đá chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam - V.League và 2 lần giành Siêu Cúp Quốc gia.

Năm 2002, ông có vinh dự được triệu tập và thi đấu dưới màu áo Đội tuyển Việt Nam. Mùa giải 2004-2005, anh đầu quân cho Thai Port thi đấu ở Thai League

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, CLB TP Hồ Chí Minh mang về cho mình 5 cái tên mới là 2 ngoại binh: Ariel Rodriguez, Jose Ortiz và 3 cầu thủ được "giải cứu" từ Sanna Khánh Hòa: Phạm Trùm Tỉnh, Trần Đình Khương và Lâm Ti Phông. Thế nhưng, họ chỉ có 1 suất bổ sung và 3 suất thay thế cầu thủ. Vì vậy, sẽ có một tân binh không được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải năm nay là là Phạm Trùm Tỉnh.

Theo lịch thi đấu đã công bố, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón Dược Nam Hà Nam Định trên sân Thống Nhất vào lúc 17h ngày 26/9 tới đây

Đội bóng của Đặng Văn Lâm bất ngờ lên tiếng kêu oan

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM V.League Lương Trung Tuấn Trợ lý HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT