Quảng cáo

Đội bóng của Đặng Văn Lâm bất ngờ lên tiếng kêu oan

Thứ sáu, 25/09/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội bóng chủ quản của Đặng Văn Lâm đã gửi đơn khiếu nại về các tình huống trọng tài đã xử lý sai trong trận hòa không bàn thắng giữa Muangthong United và Samut Prakan.

VIDEO: Văn Lâm xuất sắc cứu thua cho Muangthong

Theo CLB Muangthong United, ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Thai League giữa đội bóng này và Samut Prakan, tổ trọng tài trực tiếp làm nhiệm vụ đã không theo kịp các tình huống trên sân. Đặc biệt, họ đã bỏ lỡ tình huống mà đáng ra đội bóng Văn Lâm đang đầu quân được hưởng quả phạt đền.

Ngoài ra, Muangthong United còn khiếu nại rằng trong trận đấu đó công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR không hoạt động. Chính những điều này gây bất lợi lớn cho đội bóng chủ quản của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đội bóng chủ quản của Đặng Văn Lâm cho rằng trọng tài đã tước mất chiến thắng của đội bóng này.jpegĐội bóng chủ quản của Đặng Văn Lâm cho rằng trọng tài đã tước mất chiến thắng của đội bóng này ở vòng 6 Thai League
Đội bóng chủ quản của Đặng Văn Lâm cho rằng trọng tài đã tước mất chiến thắng của đội bóng này ở vòng 6 Thai League

Trong đơn khiếu nại gửi lên ban tổ chức Thai League và Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Muangthong yêu cầu các tổ chức có thẩm quyền xem xét lại hai tình huống cụ thể.

Thứ nhất, đó là tình huống cầu thủ chạy cánh Daisuke Sato của Muangthong United bị đẩy ngã trong khu vực 16m50 của Samut Prakan nhưng tổ trọng tài không thổi phạt đền. Tình huống này diễn ra ở phút 59 của trận đấu.

Thứ hai, đó là tình huống tiền đạo tiền đạo Willian Popp của câu lạc bộ Muangthong United bị hậu vệ của đội bạn vừa kéo vừa ngáng chân. Tuy trọng tài chính và trợ lý thứ 2 của ông này đứng khá gần tình huống va chạm đó nhưng họ đã ngó lơ cho đội khách Samut Prakan. Tình huống diễn ra ở phút 62 trận đấu.

Với việc hai đội níu chân nhau bằng trận hòa không bàn thắng này đã khiến cho Muangthong United bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Thai League, đồng thời đứng trước nguy cơ xáo trộn nhân sự rất lớn.

Thai League trở lại sau quãng nghỉ dịch đã được 2 vòng đấu nhưng đội bóng chủ quản của Văn Lâm vẫn chưa có được chiến thắng nào (1 thua, 1 hòa) nên Muangthong càng thêm bức xúc trước những phán quyết của trọng tài mà họ đánh giá là chưa chính xác. Bởi những quyết định thiếu chính xác đó đã ảnh hưởng cực lớn đến thành tích của Muangthong hiện tại.

Filip Nguyễn cùng đồng đội giành chiến thắng lịch sử ở Europa League

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League Trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT