Quảng cáo

HLV Khánh Hòa lý giải việc bán hết trụ cột cho TP HCM

Thứ ba, 22/09/2020 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua Khánh Hòa gây xôn xao khi bán 3 trụ cột cho CLB TP HCM.

Đáng nói hơn 3 cầu thủ này thậm chí là linh hồn của đội, những người gắn bó với Khánh Hòa như máu thịt. Mới đây HLV Võ Đình Tân đã có những chia sẻ với Bongdaplus về lý do bán cầu thủ của mình.

"Trong hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi cực chẳng đã phải bán đi những cầu thủ dày công đào tạo. Dĩ nhiên sức mạnh giảm sút đi nhiều nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng chơi sòng phẳng với các đối thủ".

Những khó khăn tài chính ảnh hưởng đến sự tồn vong của đội bóng giàu truyền thống Khánh Hòa, HLV Võ Đình Tân rất đau lòng và gọi việc chia tay 3 cầu thủ Trần Đình Khương, Phạm Trùm Tỉnh và Lâm Ti Phông là "chẳng đặng đừng".

"Đây là ba cầu thủ có chuyên môn tốt nhất của Sanna.KH. Không còn sự phục vụ của họ, chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn ở chặng đường còn lại. Dĩ nhiên, tôi là HLV trưởng, tôi phải có tính toán để bù đắp vào khoảng trống mà họ để lại.

HLV Khánh Hòa lý giải việc bán hết trụ cột cho TP HCM Ảnh 1
HLV Khánh Hòa lý giải việc bán hết trụ cột cho TP HCM Ảnh 1

Tôi tin các cầu thủ trẻ sẽ chơi tốt và nỗ lực vươn lên khẳng định bản thân. Rõ ràng, đó cũng là một cơ hội với người khác. Tôi mong các em tận dụng lấy cơ hội này", HLV Võ Đình Tân nói về vai trò của 3 cầu thủ trụ cột.

HLV Khánh Hòa và phát biểu ám chỉ "thực trạng xấu xí" ở V-League

Ông Tân cũng tiết lộ thêm, cả 3 cầu thủ đều ra đi với tâm trạng vui vẻ. Họ hiểu hoàn cảnh của đội bóng, sự ra đi của họ sẽ giúp ích cho về mặt tài chính cho đội. Đó là cách duy nhất để Khánh Hòa có thể tồn tại.

Ông Tân cũng không khẳng định mục tiêu cụ thể nào. Ông cho biết các cầu thủ sẽ cố gắng thi đấu hết khả năng, vượt qua chính mình là điều hướng tới. 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv võ đình tân tp hcm khánh hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo