Quảng cáo

Cầu thủ Sanna Khánh Hòa nhận lương 2 triệu đồng mỗi tháng

Thứ sáu, 04/09/2020 07:24 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sanna Khánh Hòa đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính, nhiều cầu thủ trong đội bóng hiện tại đang nhận mức lương chỉ 2 triệu đồng mỗi tháng.

Do khó khăn về kinh tế, CLB Sanna Khánh Hòa nhiều khả năng sẽ được nhà tài trợ bàn giao lại cho Sở Văn hóa & Thể thao tỉnh. Nhiều cầu thủ đang tỏ ra hoang mang về tương lai của chính mình cũng như đội bóng.

HLV Võ Đình Tân chia sẻ: “Cầu thủ cũng có những giai đoạn phong độ lúc này lúc kia. Ba trận thua gần đây cũng có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân về chuyên môn, về tâm lý của các vấn đề bên ngoài, đặc biệt về tiền lương và tác động của thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Các cầu thủ nhận được những sự chèo kéo từ bên ngoài, điều đó khiến họ có sự so sánh và đắn đo. Khi rơi vào tình huống đó, một số cầu thủ đã hơi mất tập trung. Tuy nhiên nếu đổ thừa hoàn toàn vào điều đó thì cũng không đúng. BHL chịu hoàn toàn trách nhiệm về mặt chuyên môn khi đội bóng có kết quả không tốt” – theo Thanh Niên.

sanna khanh hoa

Hiện tại, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa phải chịu giảm 50% lương do ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo HLV Võ Đình Tân, mức lương cao nhất của một số cầu thủ được ra sân thường xuyên là 10 triệu đồng, mức thấp nhất là 2-3 triệu dành cho một số cầu thủ hàng ngày ra sân tập luyện và thỉnh thoảng vào sân thi đấu.

Sanna Khánh Hòa đặt mục tiêu thăng hạng lên chơi tại V-League ở mùa giải tới. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 3 với 16 điểm giành được sau 9 trận đấu. Cơ hội để đội bóng thành phố biển hoàn thành mục tiêu là vẫn còn, tuy nhiên trước mắt họ còn rất nhiều khó khăn. Nếu vấn đề kinh tế của các cầu thủ không được giải quyết, họ khó có thể tập trung vào thi đấu và cùng đội bóng giành được kết quả như mong muốn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sanna khánh hòa v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT