Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh chia sẻ mục tiêu sau khi cho mượn 3 trụ cột

Thứ năm, 03/09/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Quyết định cho Hải Phòng mượn 3 trụ cột là điều vô cùng bất ngờ, tuy nhiên HLV Phan Thanh Hùng tin Than Quảng Ninh vẫn ổn định và sẽ đạt mục tiêu đề ra.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

CLB Than Quảng Ninh đang bước vào tập luyện để chuẩn bị cho ngày V-League và cúp Quốc Gia trở lại. Do bận chuyện gia đình nên HLV Phan Thanh Hùng đã vắng mặt ít ngày, ông đã giao công việc lại cho các trợ lý phụ trách.

Than Quảng Ninh đang nằm trong top 3 của V-League 2020 và có cơ hội để cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên đội bóng đất Mỏ đã gây bất ngờ với việc để 3 trụ cột là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Diego Fagan chuyển đến Hải Phòng dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên HLV Phan Thanh Hùng không hề lo lắng về sự thay đổi này, ông tin rằng Than Quảng Ninh sẽ ổn định trong thời gian tới: “Ở Than Quảng Ninh có nhiều cầu thủ tốt, đang tiến bộ nhanh chẳng hạn như Hai Long và sắp tới có sự trở lại của Hải Huy. Bên cạnh đó, tiền đạo Claudicer đã về đầu quân nên về cơ bản lối chơi của Than Quảng Ninh vẫn được đảm bảo. Thời gian qua những nhân tố được lựa chọn thay thế Hồng Quân, Xuân Tú và Fagan đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi tin Than Quảng Ninh sẽ có sự ổn định trong thời gian tới” – theo Bongdaplus.

hlv phan thanh hung

Không chỉ Cúp Quốc Gia và V-League, CLB Than Quảng Ninh cũng là đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Cup. Tuy nhiên giải đấu này chưa chắc diễn ra như kế hoạch do ảnh hưởng của dịch bệnh. HLV Phan Thanh Hùng khẳng định đội bóng vẫn sẵn sàng chủ động cho mọi tình huống.

Than Quảng Ninh bị hội cổ động viên tẩy chay

Chia sẻ thêm về mục tiêu ở mùa giải này, thuyền trưởng từng dẫn dắt ĐTQG Việt Nam đặt mục tiêu cùng Than Quảng Ninh tiến sâu ở cúp Quốc Gia và giành được một suất trong top 8 V-League. Hiện tại, đội bóng đất Mỏ đang đứng thứ 3 trên BXH với 19 điểm giành được sau 11 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quảng ninh hải phòng v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT