Quảng cáo

Mohamadou Sumareh khiến Malaysia gặp bất lợi trước Việt Nam

Thứ tư, 02/09/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Malaysia có thể không triệu tập Mohamadou Sumareh vào ĐTQG vì hành vi thiếu chuyên nghiệp, điều này khiến họ gặp bất lợi lớn ở trận đấu với Việt Nam.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'làm khổ' Sumareh và ĐT Malaysia (nguồn: Next Sports)

Mohamadou Sumareh đã vắng mặt kể từ buổi tập đầu tiên của CLB Pahang sau 5 tháng nghỉ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Cầu thủ này đã nổi loạn để có thể được ra đi, dù hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Mặc cho CLB Pahang lên tiếng tố cáo Sumareh là “kẻ vô ơn”, cầu thủ này đã thông báo trên trang cá nhân sẽ chuyển đến khoác áo một CLB của Thái Lan. Anh sẽ sinh sống và làm việc ở thủ đô Bangkok trong thời gian tới.

Quản lý Datuk Mohammed Suffian Awang của Pahang chia sẻ: “Về nguyên tắc, anh ấy vẫn là một cầu thủ của Pahang. Hiện tại, mọi thứ tùy thuộc vào hành động của Sumareh. CLB cũng sẽ hành động khi anh ta không tham gia các buổi tập cùng đội. Đây là hành động thiếu chuyên nghiệp và hết sức vô duyên”.

malaysia

Sumareh có thể phải đối mặt với án kỷ luật từ chính CLB Pahang và cả ĐTQG Malaysia, thậm chí LĐBĐ nước này đang có ý định tạm thời không gọi Sumareh vào đội tuyển. Tờ New Straits Times viết: “Kịch bản sẽ là Sumareh chơi bóng ở nước ngoài nhưng lại đại diện cho đội tuyển Malaysia ở các giải quốc tế. Thật kỳ lạ!”

Mohamadou Sumareh là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Tan Cheng Hoe. Cầu thủ này đã ghi 4 bàn thắng trong 5 trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup 2022, bao gồm 1 bàn vào lưới Timor Leste (Malaysia thắng 5-1), 2 bàn trong trận thắng Indonesia 3-2 và 1 bàn trong chiến thắng 2-1 trước Thái Lan. Nếu thiếu vắng Sumareh, đội tuyển Malaysia sẽ gặp bất lợi rất lớn khi đối đầu tuyển Việt Nam.

Thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải, Sumareh và Đoàn Văn Hậu thường xuyên va chạm trong những lần đội tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia.  Cầu thủ này đánh giá rất cao tài năng của hậu vệ sinh năm 1999, Sumareh từng chia sẻ: “Cậu ta là hậu vệ giỏi, có thể hình tốt. Nhưng cậu ta phạm lỗi quá nhiều. Điều đó thể hiện tinh thần chiến đấu của Văn Hậu. Tôi háo hức được đối đầu với cậu ta thêm lần nữa".

Quang Hải: 'Đối đầu với Malaysia sẽ là trận đấu then chốt'

CLB Bồ Đào Nha chiêu mộ ngôi sao của bóng đá Malaysia

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamadou Sumareh việt nam vs malaysia hlv tan cheng hoe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT