Quảng cáo

NÓNG: Đình Trọng bí mật tiến hành phẫu thuật

Thứ tư, 02/09/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Đình Trọng đã tiến hành ca phẫu thuật bí mật ở TP HCM.

Mới đây trung vệ Đình Trọng đã phải phẫu thuật sụn chêm ở TP HCM, thông tin này được Tiền Phong tiết lộ bởi CLB Hà Nội không muốn công khai để Đình Trọng có thể tập trung chữa trị chấn thương. Nguyên nhân bởi Đình Trọng không thể ra nước ngoài phẫu thuật thời điểm này nên anh phải tiến hành ca phẫu thuật bí mật trong tại TP HCM.

Còn nhớ hồi đầu mùa, bác sĩ người Singapore từng phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng cho Đình Trọng đã tức giận khi biết cầu thủ này đã trở lại thi đấu quá sớm khi chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn.

Còn nhớ chấn thương dây chằng của Đình Trọng xuất phát từ trận đấu giữa Hà Nội và HAGL trên sân Pleiku hồi tháng 5/2019. Anh đã phải ra nước ngoài chữa trị mà mất gần nửa năm để tập luyện hồi phục.

Đến VCK U23 châu Á hồi đầu năm nay, anh được triệu tập lên đội tuyển. HLV Park Hang Seo sử dụng khá hạn chế và nhận sự chăm sóc đặc biệt của bác sĩ Choi Ju Young. Tuy nhiên anh đã chơi một số trận đấu của đội nhà khi hàng thủ U23 Việt Nam tỏ ra thiếu chắc chắn.

Thời điểm ấy HLV Chu Đình Nghiêm cảnh báo chấn thương của Đình Trọng chưa hồi phục hoàn toàn và việc anh thi đấu quá sớm có thể ảnh hưởng. Không nằm ngoài dự đoán, Đình Trọng tiếp tục vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa này của Hà Nội.

HLV Đức Thắng: Đình Trọng chỉ có óc phán đoán, Quang Hải mới là của hiếm

Đáng lẽ ra theo dự kiến, thời điểm này Đình Trọng đã có thể trở lại thi đấu. Nhưng việc anh "mất tích" một cách bí ẩn thời gian qua là có nguyên do. Hiện CLB Hà Nội chưa đưa ra bình luận nào về sự việc này.

Đình Trọng tâng bóng với CĐV tàn tật

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT