Quảng cáo

Trung vệ đội tuyển Việt Nam mở quán nước ở Hà Nội

Thứ ba, 11/08/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng, Vũ Minh Tuấn cùng hai người bạn khác khai trương cơ sở kinh doanh đồ uống mang tên "Rau má tươi Healthy" ở 183 Xã Đàn, Hà Nội.

Tối ngày 10/8, Bùi Tiến Dũng, Vũ Minh Tuấn cùng hai người bạn khác khai trương cơ sở kinh doanh đồ uống mang tên "Rau má tươi Healthy". Đây là ý tưởng của vợ chồng Bùi Tiến Dũng cùng Vũ Minh Tuấn và những người bạn đã lên kế hoạch từ lâu.

Cơ sở đặt tại địa chỉ 183 Xã Đàn, Hà Nội với gam màu xanh làm chủ đạo. Bùi Tiến Dũng cùng Vũ Minh Tuấn hướng đến kinh doanh thức uống Healthy tốt cho sức khỏe. Khách hàng có thể thấy màu xanh nổi bật khi đi qua quán.

Tới dự lễ khai trương có tiền vệ Đinh Thanh Trung, cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu cùng dàn sao của Viettel như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh… Ngoài ra còn có sự góp mặt của lão tướng Thành Lương.

Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đều rất ủng hộ sản phẩm này vì tốt cho sức khỏe. Trọng Hoàng chia sẻ anh có thể uống 3-4 cốc rau má/ ngày, trong khi đây cũng là món đồ uống ưa thích của Hải Quế.

Hiện tại các cầu thủ vẫn đang nghỉ thi đấu do V-League tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong thời gian tới khi phải bận rộn tập luyện và thi đấu, quán "Rau má tươi Healthy" sẽ được người thân của Tiến Dũng và Vũ Minh Tuấn chăm sóc.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng vũ minh tuấn đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT