Quảng cáo

Tân vương V-League kích nổ 'bom tấn' đầu tiên?

Thứ sáu, 20/11/2020 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng Viettel cũng đã có được sự phục vụ của ngoại binh Pedro Paulo.

Video: "Sát thủ" vòng cấm của CLB Sài Gòn. (Nguồn: Next Media)

Sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng Viettel cũng đã có được sự phục vụ của chân sút số 1 CLB Sài gòn - Pedro Paulo. Đây được coi là một trong những sự bổ sung quan trọng cho ĐKVĐ V-League trong bối cảnh đội bóng này phải căng sức ra đá trên nhiều mặt trận khác nhau ở mùa giải tới.

Ở V-League 2020, Pedro Paulo đã bùng nổ với 12 bàn thắng được ghi, cùng Rimario (Hà Nội) dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Việc Sài Gòn giành hạng ba chung cuộc có công rất lớn của bộ đội ngoại binh Geovane Magno và Pedro Paulo.

Nếu Geovane Magno đã tìm được bến đỗ mới khi gia nhập CLB Hà Nội với mức lương khủng lên tới 20.000 USD/tháng thì giờ đây Pedro Paulo cũng đã gia nhập đội bóng đại kình địch của người bạn đồng hương. Dù chưa có tiết lộ cụ thể về chi tiết hợp đồng, nhưng dự kiến Viettel cũng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của chân sút Brazil này.

Tân vương V-League kích nổ 'bom tấn' đầu tiên Ảnh 1
Pedro Paulo sẽ thi đấu trong màu áo Viettel ở mùa giải năm sau.

Trước đó, thông tin Pedro Paulo rời Sài Gòn khiến cho nhiều đội bóng V-League đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1994 này trong đó có TP.HCM, Thanh Hoá, HAGL. Tuy nhiên, sau cùng Viettel mới là đội bóng chiến thắng khi có nền tảng tài chính dồi dào và sẵn sàng trả mức đãi ngộ cao ngất ngưởng cho Pedro Paulo.

Đội hình của Viettel ở mùa giải sắp tới sẽ thật sự đáng xem với Pedro Paulo, Bruno ở phía trên, Hồ Khắc Ngọc khu trung tuyến, hàng phòng ngự là bộ đôi Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải và Trần Nguyên Mạnh trấn giữ khung thành. Người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin vào đội bóng quân đội sẽ "không làm Việt Nam hổ thẹn ở đấu trường châu Á" như lời HLV Trương Việt Hoàng từng chia sẻ.

Chuyển nhượng V-League 2021: HAGL đón tân binh đầu tiên

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V League Sài Gòn FC V League CLB Viettel Pedro Paulo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT