Quảng cáo

Tài năng trẻ HAGL bất ngờ xin rút khỏi U22 Việt Nam

Thứ tư, 18/08/2021 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB HAGL - Nguyễn Duy Kiên bất ngờ xin rút khỏi U22 Việt Nam mặc dù Vòng loại U23 châu Á đang tới rất gần.

Video: Patrik Lê Giang tỏa sáng ở CH Séc trong màu áo Bohemians

Hiện tại, U22 Việt Nam đang trong giai đoạn tập trung cao độ để hướng tới Vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây. Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ và bắt đầu tham gia tập luyện từ ngày 10/8. Trong số 30 cầu thủ lên tập trung lần này có ba cầu thủ thuộc biên chế CLB CAND là Lê Minh Bình, Nguyễn Duy Kiên và Trần Văn Đạt.

Tuy nhiên, mới đây, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL và đang thi đấu cho CLB CAND là Nguyễn Duy Kiên đã xin rút lui khỏi U22 Việt Nam vì lý do sức khỏe. Theo thông tin chúng tôi có được thì Duy Kiên bị mất ngủ mãn tính cùng với đó là bị rối loạn tiền đình nên xin về để chữa trị dứt điểm.

Đây là điều khá đáng tiếc cho tài năng trẻ của đội bóng phố Núi khi chỉ còn 2 tháng nữa là Vòng loại U23 châu Á sẽ chính thức khởi tranh.

CAND-AnGiang-2021-08
Duy Kiên xin rút lui khỏi U22 Việt Nam vì lý do sức khỏe. (Ảnh: VPF)

Duy Kiên được xem như là lứa cầu thủ trẻ trẻ kế cận đầy tài năng của CLB HAGL. Năm 2020, Duy Kiên cùng một số cầu thủ khác như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn,... được bầu Đức tăng cường cho CLB CAND ở giải hạng Nhì.

Cầu thủ này đã có những đóng góp quan trọng giúp CAND thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Ở mùa giải năm nay, Duy Kiên vẫn gắn bó với CAND theo hợp đồng cho mượn.

Ở những lần tập trung U22 Việt Nam gần nhất, hậu vệ sinh năm 2000 này đều có tên trong danh sách tập trung của HLV Park Hang Seo. 

HLV Park 'thanh lọc' cực mạnh lực lượng ĐT Việt Nam, loại bỏ ngôi sao lớn

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U22 Việt Nam U23 châu Á Nguyễn Duy Kiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT