Quảng cáo

Xác nhận cầu thủ đầu tiên chia tay ĐTQG Việt Nam

Thứ tư, 18/08/2021 06:20 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ đối diện với một cơn đau đầu lớn ở vị trí hậu vệ biên, khi ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ không thể có sự góp mặt của một trụ cột.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: VFF)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, nếu không có bất cứ thay đổi lớn nào diễn ra, Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên bị loại đầu tiên khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày sang Saudi Arabia. Nguyên nhân được đưa ra là bởi, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ không thể có đầy đủ yếu tố về sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam.

Trong những ngày vừa qua, Đoàn Văn Hậu cũng đã tập trung cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Tuy vậy, anh không thể thực hiện chung giáo án huấn luyện cùng đồng đội mà chỉ có thể tập riêng cùng bác sỹ Choi Ju Young.

Theo nguồn tin mà chúng tôi nhận được, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp gặp mặt cả Đoàn Văn Hậu và bác sỹ Choi. Câu trả lời cuối cùng được đưa ra là Đoàn Văn Hậu hiện đang không thể đủ điều kiện để thi đấu 2 trận sắp tới của ĐTQG Việt Nam.

Nếu không thể có bất ngờ nào về việc hồi phục, cầu thủ này sẽ buộc phải rời khỏi danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia.

[Downloader.la]-611b548f74824
Đoàn Văn Hậu sẽ mất một thời gian dài nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Đây sẽ là một thông tin gây hoang mang với NHM Việt Nam. Bởi lẽ, cả HLV Park Hang Seo cũng hiểu là NHM đang mong chờ sự trở lại của ngôi sao quê Thái Bình hơn bao giờ hết. Việc thiếu vắng hậu vệ này cũng buộc vị chiến lược gia người Hàn phải lên kế hoạch kỹ càng hơn cho các phương án thay thế.

Ở cả 3 trận đấu trước Indonesia, Malaysia và UAE, Văn Hậu đều được HLV Park Hang Seo cho vào sân với thời lượng khác nhau. Hậu vệ quê Thái Bình chơi khá tốt nhưng sau khi trở lại CLB Hà Nội, anh không thể tập luyện cùng các đồng đội. Từ ngày tập trung lên ĐT Việt Nam hôm 5/8, Văn Hậu vẫn tập riêng.

Trường hợp Văn Hậu vắng mặt, Vũ Văn Thanh hoặc Hồng Duy (HAGL) có thể sẽ được ông Park chọn cho vị trí ở hành lang cánh trái đội tuyển Việt Nam.

Vừa được triệu tập lên ĐTQG, Văn Lâm đã 'mất tích' ở Nhật Bản

Australia gặp bất lợi cực lớn trước trận gặp ĐTQG Việt Nam

Video: Patrik Lê Giang tỏa sáng ở CH Séc trong màu áo Bohemians

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT