Quảng cáo

Quang Hải, Đình Trọng trở thành tân sinh viên đại học

Thứ sáu, 04/12/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Hai tuyển thủ Đình Trọng và Quang Hải đã chính thức làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, chuyên ngành Huấn luyện thể thao.

VIDEO: Quang Hải làm gì khi V.League nghỉ hết mùa (Hà Nội FC)

Sáng ngày 3/12, hai cầu thủ chủ chốt của Hà Nội FC là Nguyễn Quang Hải và Trần Đình Trọng đã có mặt tại trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh để hoàn tất thủ tục nhập học. Theo đó, hai tuyển thủ Quốc gia này sẽ là tân sinh viên khóa 56 chuyên ngành Huấn luyện Thể thao của ngôi trường số 1 về đào tạo thể thao trên cả nước. 

Quang Hải, Đình Trọng trở thành tân sinh viên đại học Ảnh 1
Quang Hải, Đình Trọng hoàn tất thủ tục nhập học tại Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh.

Việc Quang Hải và Đình Trọng theo học tại trường nằm trong kế hoạch cấp học bổng toàn phần và một phần cho các vận động viên thể thao ưu tú được bầu chọn tiêu biểu của thể thao Việt Nam.

Chủ trương này của trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh nhằm mục đích động viên, khuyến khích các tài năng thể thao được học tập đúng chuyên môn. Sau khi dừng thi đấu, các vận động viên có thể tiếp tục cống hiến cho ngành thể thao nước nhà ở những phương diện khác.

Quang Hải, Đình Trọng trở thành tân sinh viên đại học Ảnh 1
Quang Hải, Đình Trọng chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường.

Trước đó, Quang Hải cũng hoàn tất thủ tục nhập học tại khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Như vậy ngôi sao của Hà Nội FC sẽ theo học song song hai trường đại học cùng một lúc.

Không chỉ Quang Hải, Đình Trọng mà nhiều CLB ở V-League cũng đã có liên kết với các trường đại học để tạo điều kiện cho các cầu thủ vừa thi đấu, vừa học tập. Trước đó, ba cầu thủ thuộc biên chế Viettel là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng cũng đã tham dự lễ khai giải của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao.

Lứa cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường cũng từng được đội bóng phố Núi liên hệ và gửi đi học tại Đại học Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh.

Quang Hải dấn thân vào kinh doanh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Đình Trọng Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT