Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam hào hứng trong ngày làm tân sinh viên

Thứ bảy, 17/10/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 17/10, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tổ chức lễ khai giảng năm học mới và điều đặc biệt là ba tuyển thủ đang thuộc biên chế CLB Viettel sẽ là tân sinh viên của trường.

Sáng nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng - đội trưởng CLB Viettel đã đăng tải một bức ảnh của anh cùng hai tuyển thủ khác là Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải trong đồng phục của trường Đại học Thể dục Thể thao Hà Nội với vẻ vô cùng hứng thú: "Xin chào!!! Chúng tôi là tân sinh viên".
Ảnh 1
Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng là... tân sinh viên đại học. (Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng)
Việc các tuyển thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam xuất hiện trong lễ khai giảng đã tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực với sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội. Trong bài đăng của Bùi Tiến Dũng, đã có rất nhiều những bạn sinh viên của trường đã vào bình luận những bức ảnh được chụp cùng thần tượng và tỏ vẻ hào hứng khi được cùng trường với các cầu thủ.
Ảnh 1
Rất nhiều sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao đã bình luận trong bức ảnh của cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

TP.HCM muốn chiêu mộ trung vệ số 2 của ĐT Việt Nam

Với mục đích tạo điều kiện cho các cầu thủ có cơ hội được học đại học chính quy ngay trong thời gian đang thi đấu đỉnh cao, CLB Viettel đã phối hợp với trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tổ chức lớp Đại học cho các cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ mà đã có bằng tốt nghiệp THPT.
Bùi Tiến Dũng ngay khi nhận được thông tin sẽ có cơ hội học đại cũng đã từng hào hứng chia sẻ: "Trước đây, Dũng đã có ý định đăng ký học tại ĐH Thể dục Thể thao  Bắc Ninh nhưng không thể sắp xếp thời gian để có thể tham gia học được. Dũng xin cảm ơn Trung tâm Viettel cũng như trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã tạo điều kiện cho chúng tôi có thể được học Đại học ngay tại đơn vị.
Bản thân Dũng cảm thấy rất vui và hào hứng với chương trình đào tạo này. Có bằng Đại học chính quy sẽ là một bước đệm tốt cho công việc sau này, kể cả trong trường hợp  không còn theo đuổi nghề “quần đùi, áo số” nữa".
Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Bùi Tiến Dũng Trọng Hoàng Quế Ngọc Hải CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT