Quảng cáo

TP.HCM muốn chiêu mộ trung vệ số 2 của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 14/10/2020 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Ấn tượng với trung vệ đội trưởng của Viettel, TP. Hồ Chí Minh đang nỗ lực để đưa cầu thủ này về với sân Thống Nhất khi mà hợp đồng của Bùi Tiến Dũng với Viettel sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

Theo một số nguồn tin, CLB TP. Hồ Chí Minh đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ đội tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng. HLV Chung Hae Seo xem đội trưởng Viettel như là một phương án tốt nhất cho vị trí trung vệ mà ông và cộng sự đang tìm kiếm. 

Trong bố cảnh Duy Mạnh và Đình Trọng chấn thương dài hạn, Bùi Tiến Dũng được các chuyên gia đánh giá là trung vệ số 2 của ĐT Việt Nam. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh cùng Quế Ngọc Hải là bộ đôi tốt nhất trong tay ông Park ở thời điểm hiện tại.

Mới 25 tuổi nhưng Bùi Tiến Dũng đang là linh hồn và biểu tượng của Viettel - đội bóng vốn được mệnh danh là hậu duệ của tượng đài Thể Công. Năm 2014, khi ấy mới 19 tuổi Bùi Tiến Dũng chuyển tới CLB Thể Công (nay là CLB Viettel) và gắn bó cho tới nay.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng đang là mục tiêu số 1 của TP Hồ Chí Minh

Sở hữu chiều cao không quá ấn tượng (1m76) nhưng cầu thủ gốc Hà Tĩnh lại là một trong những cầu thủ không chiến tốt nhờ việc chọn điểm rơi và khả năng bật nhảy ấn tượng. Một trong những điểm mạnh nhất của Tư Dũng là tư chất thủ lĩnh cùng với đó là khả năng phán đoán và đọc tình huống tốt.

Tiến Dũng cũng từng được triệu tập vào Đội tuyển quốc gia khi mới tròn 20 tuổi. Cầu thủ này cũng được góp mặt trong trận giao hữu giữa Đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Manchester City năm 2015.

Trong bối cảnh TP. Hồ Chí Minh đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp như hiện nay thì trung vệ Bùi Tiến Dũng là một mục tiêu hoàn hảo. Thế nhưng để  Viettel có thể nhả người, đặc biệt là đội trưởng của họ thì khó có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Viettel TP. Hồ Chí Minh V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT