Quảng cáo

TP HCM áp dụng 'thiết quân luật' trước thềm trận đấu với Viettel

Thứ tư, 14/10/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Việc trung vệ Hữu Tuấn đi đá phủi trong giai đoạn cam go của mùa giải khiến BLĐ TP HCM nổi giận.

Như thông tin trước đó, trung vệ Hữu Tuấn đã tham dự giải bóng đá phủi khi vừa hồi phục chấn thương. Thời điểm đó, TP HCM vừa để thua 0-2 trước CLB Hà Nội khiến họ xa dần cuộc đua đến ngôi vương mùa giải năm nay. Điều đó khiến BLĐ đội bóng nổi giận vì sự thiếu trách nhiệm cho cá nhân lẫn tập thể của tuyển thủ Việt Nam này.

Bảng xếp hạng V-League 2020 trước vòng 2 GĐ2

Sau khi đưa ra án kỷ luật với Hữu Tuấn, TP HCM đã đưa ra quy chế về việc thi đấu ngoài khuôn khổ các trận của CLB TP HCM tới tất cả thành viên đội bóng. Cụ thể trong văn bản nêu chi tiết, tất cả các cầu thủ thuộc biên chế đội không được tham dự các trận bóng đá ngoài các trận của CLB TP HCM nếu chưa có sự cho phép của HLV trưởng.

Nếu vi phạm cầu thủ sẽ bị cắt giảm 30% tổng chi phí hợp đồng hoặc chi phí hỗ trợ, đồng thời không được nhận tiền thưởng theo kết quả trong 3 trận đấu tiếp theo. Trong trường hợp dính chấn thương, cầu thủ phải tự chi trả chi phí phát sinh trong quá trình điều trị chấn thương (gồm: ăn ở, di chuyển, viện phí, y tế, điều trị, phục hồi,...). Cầu thủ cũng không nhận tiền lương và phụ cấp ngoài lương trong quá trình nghỉ thi đấu điều trị chấn thương. 

Văn bản thông báo của TP HCM

Ban huấn luyện đội có trách nhiệm quản lý và giám sát các hoạt động của cầu thủ, nếu vi phạm cần lập tức lập biên bản và báo cáo ngay cho BLĐ CLB.

Với thành tích của tệ hại của đoàn quân Chung Hae Seong thời điểm này, CLB đang có những hành động quyết liệt nhằm nắn chỉnh kỷ cương. Lâu nay cầu thủ TP HCM tham dự các giải đấu phong trào khá nhiều. Mỗi dịp đội nghỉ thi đấu, các cầu thủ như Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Sầm Ngọc Đức khá thường xuyên chơi bóng ở sân chơi phủi.

Ngoại binh TP HCM gây bức xúc khi tung loạt bằng chứng tố cáo Hà Nội

Ở vòng này, TP HCM sẽ chạm trán Viettel trên sân nhà. Nếu tiếp tục để thua, có lẽ chiếc ghế nóng của HLV Chung Hae Seong cũng khó bảo toàn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT