Quảng cáo

TP.HCM I 'xưng vương' sau lượt đi Giải nữ VĐQG

Thứ tư, 14/10/2020 07:22 AM (GMT+7)
A A+

TPHCM I với 6 trận thắng và 1 trận hòa đã lên ngôi vô địch lượt đi giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020, đầy thuyết phục.

Chiều 13/10, những trận đấu cuối lượt đi đã diễn ra. Các đội được giới chuyên môn đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Ở lượt đấu này, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi chỉ phải đối đầu với Hà Nội II lép vế hơn hẳn. Chính vì vậy, TP.HCM I dễ dàng có trọn vẹn 3 điểm để khẳng định tham vọng bảo vệ ngôi hậu của mình.

Giành chiến thắng trước Hà Nội II với cách biệt 3 bàn không gỡ, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Đoàn Thị Kim Chi đã lên ngôi vô địch lượt đi với 19 điểm đầy xứng đáng. Xếp ngay sau đó là Hà Nội I với 17 điểm có được sau 5 trận thắng và 2 trận hòa.

Với thành tích bất bại. TP.HCM I lên ngôi ở lượt đi đầy thuyết phục
Với thành tích bất bại. TP.HCM I lên ngôi ở lượt đi đầy thuyết phục

Có một sự hoán đổi thú vị giữa hai địa phương Hà Nội và TP.HCM ở lượt đấu này. Nếu như TP.HCM I đánh bại Hà Nội II với tỉ số 3-0 thì ở chiều ngược lại, Hà Nội I đã khiến TP.HCM II phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Do ở 2 cặp đấu trên, tương quan lực lượng không đồng đều, giới chuyên môn dễ dàng đoán được kết quả nên tâm điểm vòng đấu cuối lượt đi dồn về cuộc tranh tài giữa Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam (Than KSVN ).

Hai đội bóng này được đánh giá là những ứng viên của ngôi vô địch năm nay dù có hơi kém cạnh một chút so với 2 "chị đại" là TP.HCM I và Hà Nội I. Chính vì vậy, cả Phong Phú Hà Nam và Than KSVN đều rất quyết tâm có được 3 điểm. Chính tâm lý đó đã khiến 2 đội thi đấu đầy thận trọng dẫn đến hệ quả là trận đấu diễn ra không mấy hấp dẫn.

Trận đấu càng trôi về cuối, Than KSVN càng dồn lên tấn công nhưng với lợi thế sân nhà, Phong Phú Hà Nam đã lật được thế cờ khi có bàn thắng ở phút 69. Sau pha đá phạt góc của đội trưởng Tuyết Dung, Lê Thị Thanh Lâm bật cao đánh đầu hiểm hóc ghi bàn thắng duy nhất cho trận đấu. 

Chung cuộc, Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Than KSVN . Chiến thắng này giúp Hà Nam kịp có cùng 13 điểm như đối thủ. Ở trận còn lại, Thái Nguyên T&T đánh bại Sơn La với tỉ số 1-0. Chiến thắng này giúp "gà cưng" nhà bầu Hiển xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Bí mật bất ngờ về ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam

VCK U15 Quốc gia: Ai sẽ xưng vương?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 TP.HCM I HLV Đoàn Thị Kim Chi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo