Quảng cáo

Thua Viettel, HLV TP.HCM vẫn mơ về ngôi vô địch

Thứ năm, 15/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thua đau Viettel, HLV Chung Hae Seong vẫn lạc quan về cơ hội vô địch của đội nhà.

Highlights TPHCM 0-1 Viettel (Vòng 2 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Trong khuôn khổ vòng 2 giai đoạn 2, TP.HCM đã có trận thua đau trước Viettel trên sân Thống Nhất. Các cầu thủ của TP.HCM đã thể hiện rất bạc nhược trong suốt trận đấu này. Đen đủi hơn, dù được nhận quả penalty vào phút cuối, TP.HCM vẫn không thực hiện thành công.

TP.HCM đã bị các đối thủ bỏ lại khá xa trong đường đua vô địch V.League năm nay
TP.HCM đã bị các đối thủ bỏ lại khá xa trong đường đua vô địch V.League năm nay

Với trận thua bạc nhược này, đội bóng thành phố mang tên Bác đã bị các đối thủ bỏ lại khá xa trong đường đua vô địch V.League năm nay. Hiện tại, họ kém đội đứng đầu bảng những 8 điểm. Dù khoảng cách là quá lớn nhưng vị chiến lược gia người Hàn vẫn rất mộng mơ về cơ hội vô địch của đội bóng do ông dẫn dắt.

"5 trận đấu còn lại đều là những trận Chung kết và chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt. Giờ khó có thể nói TP HCM có thể vô địch hay không. Tôi chỉ dặn các học trò ra sân phải chiến đấu 100% sức mình.

Thời điểm này còn hơi sớm để nói đội nào có cơ hội vô địch. Nhà vô địch sẽ lộ diện ở những vòng cuối. Một đội chỉ cần thắng 2-3 trận liền cũng có thể có vị trí rất khác trên BXH. Trong top 8, đội nào có sự chuẩn bị tốt nhất sẽ có cơ hội." - HLV Chung Hae Seong nói.

Với trận thua trước Viettel, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhận hết lỗi lầm về phần mình: "Chúng tôi đã thua 3 trận liên tiếp. Đó là lỗi của tôi. Các học trò của tôi đã chơi tốt và cố gắng hết khả năng. Nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi không ghi được bàn, có penalty cũng không thành công. Chúng tôi phải chấp nhận thất bại. Đó không phải lỗi của ai cả."

Huyền thoại Thái Lan: 'Việt Nam đã hết sợ khi gặp chúng tôi'

CLB TPHCM dâng ngôi đầu bảng cho Viettel

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong TP.HCM TP.HCM vs Viettel V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT