Quảng cáo

HLV Viettel ngán Hà Nội vì có tận 4 trận sân nhà

Thứ năm, 15/10/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới sau trânh đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Viettel thắng TP.HCM nhờ may mắn.

Kể từ khi được hít thở bầu không khí V.League tới nay, Viettel đã có lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân Thống Nhất trước TP.HCM vào tối 14/10 trong khuôn khổ vòng 2 Giai đoạn 2 V.League 2020. Trước đó, họ có 2 trận toàn thua với tổng cộng 5 bàn thắng trong đó có trận thua 0-3 đầu mùa này của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng.

Trong trận này, đội bóng áo lính đã tận dụng tốt cơ hội khi đoàn quân của HLV Chung Hae-seong gần như mất cả đội hình do chấn thương và thẻ phạt. Ở phút 37 của trận đấu, Viettel có bàn thắng được ghi trên chấm 11m. Ở  giai đoạn cuối trận, Thanh Bình đã không thực hiện thành công pha sút phạt cho TP.HCM.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng - thuyền trưởng đội bóng áo lính thận trọng: "Trận này CLB Viettel chỉ mong 1 điểm trước CLB TP.HCM vì chất lượng mặt sân Thống Nhất trong mùa mưa khiến chúng tôi không quen.

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Viettel thắng nhờ may mắn
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Viettel thắng nhờ may mắn

Hôm trước đến Thống Nhất chúng tôi thấy sân còn sũng nước trong khi hôm nay lại mưa thế này thì không hệ thống thoát nước nào chịu được. Mặt sân lầy khiến một số cầu thủ không quen.

Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì vị trí đầu bảng này. Thực tế, hôm nay là chiến thắng may mắn của CLB Viettel trước CLB TP.HCM".

Khi được hỏi về đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hà Nội FC, ông Hoàng nói: "Tôi vẫn đánh giá CLB Hà Nội là đội mạnh nhất vì đây là đội bóng có bản lĩnh thi đấu ở giai đoạn nước rút rất tốt. Họ còn sở hữu lợi thế có đến 4 trận sân nhà.

CLB Viettel sẽ phải cải thiện sự tập trung ở những tình huống trận. Hôm nay chúng tôi may mắn thôi, chứ nếu không đã bị thua bàn phút cuối rồi. Điều đội Viettel cần cải thiện là sự tập trung vào cuối trận, điều nhiều cầu thủ chưa làm được.

Đội Viettel đã từng phải trả giá điều này ở trận chung kết Cúp quốc gia 2020. Khi đó trận đấu còn vài phút cuối, chỉ cần tập trung thêm một chút nữa thôi, nhưng chúng tôi để CLB Hà Nội ghi 2 bàn."

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2020 HLV Trương Việt Hoàng Viettel TP.HCM vs Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT