Quảng cáo

Quang Hải dấn thân vào kinh doanh

Thứ bảy, 28/11/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong tương lai, người hâm mộ rất có thể sẽ được chứng kiến một Quang Hải thành công ở cả sự nghiệp cầu thủ cũng như trong kinh doanh.

VIDEO: Quang Hải làm gì khi V.League nghỉ hết mùa (Hà Nội FC)

Quang Hải cùng VĐV điền kinh Quách Thị Lan đã được Đại học Kinh Tế - ĐHQG Hà Nội trao tặng học bổng toàn phần chuyên ngành Quản trị Kinh doanh thể thao. Đây là chương trình được Tổng cục Thể dục thể thao và ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội phối hợp thực hiện từ năm 2019. Chương trình đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, dành cho đối tượng cán bộ, vận động viên, cựu vận động viên, các tài năng thể thao đã đạt thành tích xuất sắc tại các kỳ đại hội thể thao khu vực, châu lục và thế giới.

Quang Hải và Quách Thị Lan sẽ được nâng cao cả chất lượng tri thức – khả năng quản trị kinh tế bên cạnh chuyên môn thể thao. Nếu thành công, tiền vệ sinh năm 1997 có thể trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực thể thao, qua đó phát triển bản thân nói riêng và toàn ngành thể thao Việt Nam nói chung.

Ảnh 1
Quang Hải có thể sẽ trở thành doanh nhân trong tương lai

Câu chuyện các cầu thủ Việt Nam trở thành những doanh nhân đã không còn quá lạ lẫm. Trong tương lai, NHM không chỉ được chứng kiến một Quang Hải thành công trên sân cỏ mà thậm chí còn là một Quang Hải thành công trên con đường kinh doanh.

Tuy nhiên sự nghiệp thi đấu của Quang Hải vẫn còn rất dài, bởi tiền vệ này năm nay chỉ mới 23 tuổi. Ở mùa giải vừa qua, Quang Hải đã lấy lại phong độ và tỏa sáng trong màu áo Hà Nội FC. Theo tiết lộ của chủ tịch CLB Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á, cả các đội bóng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc cũng rất quan tâm đến Quang Hải.

CLB Hà Nội hé lộ kế hoạch để Quang Hải xuất ngoại

Quang Hải bị đối thủ lạ vượt mặt với tỉ số không tưởng

 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải bóng đá việt nam v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT