Quảng cáo

Quang Hải bị đối thủ lạ vượt mặt với tỉ số không tưởng

Thứ sáu, 20/11/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp AFC Cup, Quang Hải bị bỏ xa bởi đối thủ đến từ Maldives - Ali Ashfaq.

Quang Hải đối đầu với tiền đạo Ali Ashfaq tại vòng bán kết cuộc thi Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup thập kỷ 2010-2019. Trước đó Văn Quyết cũng bị đối thủ này đánh bại tại vòng bình chọn.

Siêu phẩm đá phạt ghi vào lưới Altyn Asyr ở trận bán kết lượt đi Liên khu vực AFC Cup 2019 của Quang Hải mới chỉ có vỏn vẹn 4,41% số phiếu, bị Ali Ashfaq vượt mặt với 95,59% phiếu bầu.

Ali Ashfaq được coi là cầu thủ xuất sắc nhất của nền bóng đá Maldives. Cầu thủ sinh năm 1985 đã chứng minh đẳng cấp của mình khi ghi tới 5 bàn thắng trong chiến thắng 7-0 của New Radiant trước CLB Persibo Bojonegoro (Indonesia) tại vòng bảng AFC Cup 2013.

Pha dứt điểm được AFC lựa chọn chính là pha phá bẫy việt vị băng lên, sau đó đánh lừa thủ thành và 2 cầu thủ của đối phương trước khi ghi bàn. Tiền đạo người Maldives đối mặt với thủ môn, thay vì dứt điểm đơn giản để ghi bàn thì đã thực hiện một loạt các pha xử lý đánh lừa đội bạn rồi mới từ từ cho bóng vào lưới.

Tuy nhiên, cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp AFC Cup không mang yếu tố chuyên môn bởi phần thắng được quyết định bởi số lượng bình chọn của khán giả trên trang chủ của AFC.

Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Altyn Asyr (Nguồn: FOX Sports)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo