Quảng cáo

Đội trưởng CLB Hà Nội: 'Quang Hải đặc biệt!'

Thứ năm, 19/11/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, đội trưởng CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết đã dành những lời có cánh cho Quang Hải.

Video: Màn trình diễn đẳng cấp thế giới của Quang Hải (Nguồn: Next Sport)

Hà Nội FC đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp khi đứng sau đội bóng cùng thành phố - Viettel trên bảng xếp hạng. Đây là được coi như một thất bại của đại diện thủ đô khi mà tham vọng của họ là có được ngôi vị cao nhất.

Ở giai đoạn 2 của mùa giải, dù có những thời điểm khó khăn khi vướng phải những scandal lùm xùm bên ngoài sân cỏ, thế nhưng Quang Hải vẫn biết cách vượt qua và thể hiện đẳng cấp của mình bằng những bàn thắng quan trọng giúp đội nhà có điểm. 

Chia sẻ về đàn em, đội trưởng CLB Hà Nội - Văn Quyết cho biết: "Quang Hải là một cá nhân đặc biệt.  Năm nay không được thi đấu nhiều nhưng Quang Hải vẫn cho mọi người thấy tố chất bùng nổ của mình. Hải đã có những thời điểm tỏa sáng giúp cho Hà Nội FC vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Đây là một cá nhân có những đóng góp rất lớn cho tập thể. Với Quang Hải, cậu ấy có những khoảnh khắc làm cho không chỉ cầu thủ trên sân mà cả khán giả phấn khích. Mong rằng mùa giải tới em sẽ duy trì phong độ này giúp cho Hà Nội FC thi đấu tốt hơn."

Đội trưởng CLB Hà Nội: 'Quang Hải đặc biệt!' Ảnh 1
Quang Hải - Văn Quyết và Thành Lương đã có những pha phối hợp ăn ý ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, cũng theo đội trưởng Văn Quyết thì ở V-League 2020, giai đoạn đầu mùa giải là quãng thời gian khó khăn nhất của đội bóng khi mà cả đội đang vào "phom" sau thời kỳ tập huấn. Tuy nhiên, đùng một cái Duy Mạnh bị chấn thương nặng, Quang Hải cũng như Hùng Dũng cũng không có được sức khỏe tốt trong khi tân binh Rimario thì vẫn chưa đáp ứng được hết những kỳ vọng.

Thế nhưng, vượt qua những khó khăn, Hà Nội vẫn cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội vô địch vỏn vẹn 2 điểm.

Đội bóng 'anh em' của Hà Nội đón nhận tin vui

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Quang Hải Hà Nội FC V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT