Quảng cáo

Sao Thái Lan được AFC đánh giá ngang với Iniesta và Oscar

Thứ tư, 18/11/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã chọn ra 6 cầu thủ đáng chú ý nhất ở AFC Champions League, trong đó có ngôi sao Theerathon Bunmathan của Thái Lan.

Video: Xem lại siêu phẩm sút phạt của Quang Hải

Trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã bình chọn 6 cái tên đáng chú ý nhất ở vòng bảng AFC Champions League, một trong số đó là Theerathon Bunmathan. Hậu vệ cánh của Thái Lan đang khoác áo CLB Yokohama F. Marinos tại J-League.

AFC viết: “Theerathon Bunmathan là cầu thủ rất đáng chú ý tại AFC Champions League. Anh ta sở hữu khả năng sút phạt cực kỳ hiểm hóc và luôn sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của đối phương từ ngoài vòng cấm”.

Theerathon Bunmathan là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB Yokohama. Phong độ xuất sắc của cầu thủ này giúp họ giành được chức vô địch J-League 2019. Khả năng tham gia hỗ trợ tấn công của Theerathon được đánh giá rất cao, giúp cho những đợt lên bóng của Yokohama trở nên đa dạng.

Ảnh 1
Theerathon Bunmathan sở hữu những cú sút phạt uy lực

Bên cạnh Theerathon Bunmathan, những cầu thủ được AFC chú ý đến bao gồm Andres Iniesta, ngôi sao từ Vissel Kobe, Leandro của FC Tokyo và Oscar của Shanghai SIP. Jee, Sun Joon Ho từ Chunbuk của Hyundai Motors và Bruno Fornaroli của Perth Glory.

Vòng loại AFC Champions League sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2021, vòng chung kết bắt đầu khởi tranh từ 8/2 đến 27/11. Với chức vô địch V-League ở mùa giải 2020, CLB Viettel là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường cấp cao nhất dành cho các CLB châu Á.

Trong khi đó đội bóng giành ngôi Á quân là Hà Nội FC sẽ tham dự AFC Cup ở mùa giải năm sau. Do Hà Nội vừa về nhì ở V-League và vừa vô địch Cúp Quốc gia nên suất còn lại tham dự đấu trường AFC Cup sẽ thuộc về đội bóng hạng 3 - Sài Gòn.

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN

Quang Hải, Văn Quyết tranh giải bàn thắng đẹp ở AFC Cup

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
theerathon bunmathan afc champions league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT