Quảng cáo

Quang Hải, Văn Quyết tranh giải bàn thắng đẹp ở AFC Cup

Thứ ba, 27/10/2020 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á đã tổ chức cuộc bình chọn bàn thắng đẹp ở AFC Cup. Theo đó, có hai cái đại diện của bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Văn Quyết có tên trong danh sách cuộc bình chọn này.

Video top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 4 GĐ 2 V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã lựa chọn ra tổng cộng 32 bàn thắng để tranh tài ở cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup. Ở cuộc bình chọn này, có hai cầu thủ đại diện cho bóng đá Việt Nam góp mặt. Đó là bộ đôi đang thi đấu cực ổn trên hàng công đội bóng thủ đô là Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Quang Hải. 

Để mở mà cuộc đấu loại trực tiếp, Văn Quyết sẽ có cuộc tỉ thí với đối thủ Sayed Mohamed Adnan của Bahrain. Đây là bàn thắng đội trưởng đội bóng Thủ đô ghi được trong cuộc đối đầu với Ceres Negros diễn ra trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng AFC Cup năm 2017.

Sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, cầu thủ mang băng đội trưởng đội bóng thủ đô đã tâng bóng đầy cảm giác và ngả người tung cú sút đầy uy lực khiến thủ thành Roland Muller của Ceres Negros chỉ biết ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng.

Văn Quyết là một trong hai cầu thủ Việt Nam góp mặt trong cuộc đua tranh giải thưởng bàn thắng đẹp ở AFC Cup
Văn Quyết là một trong hai cầu thủ Việt Nam góp mặt trong cuộc đua tranh giải thưởng bàn thắng đẹp ở AFC Cup

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Sayed Mohamed Adnan - đối thủ đấu loại trực tiếp với đại diện Việt Nam Nguyễn Văn Quyết lại ghi bàn từ một pha đá phạt ngoài vòng cấm với khoảng cách xa khung thành lên đến 40m. Bàn thắng này được thực hiện trong màn tranh tài giữa câu lạc bộ Al Hidd và đối thủ Safa. Cú sút đầy uy lực của tuyển thủ Bahrain Sayed Mohamed Adnan khiến bóng di chuyển với tốc độ cực nhanh khiến thủ thành của Safa phải vào lưới nhặt bóng ngay sau đó. 

SLNA giữ chân thành công 'cầu thủ từng bị Bầu Đức đuổi'

Cuộc tỉ thí giữa đại diện Việt Nam - Nguyễn Văn Quyết và đối thủ Mohamed Adnan sẽ kết thúc vào lúc 16h00 giờ Malaysia, tương đương 15h00 ngày 29/10 giờ Việt Nam. Người giành chiến thắng ở vòng đấu loại trực tiếp này sẽ đi tiếp vào vòng 16 bàn thắng. 

Quý vị có thể bình chọn cho cầu thủ Nguyễn Văn Quyết theo đường dẫn này.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Văn Quyết Hà Nội FC V.League AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo