Quảng cáo

HLV Sài Gòn đáp trả Gia Định: 'Đó là thông tin tầm bậy'

Thứ tư, 18/11/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng đính những thông tin mà CLB Gia Định tố ông "đi đêm" với cầu thủ đội bóng này.

Dư luận lại ồn ào vì CLB Sài Gòn khi HLV Vũ Tiến Thành bị tố "đi đêm" với cầu thủ Gia Định. Chính đội bóng vừa giành suất lên hạng Nhất mùa tới đã đăng đàn chỉ trích ông Thành. Chia sẻ trên VnExpress sau khi có thông tin này, HLV Vũ Tiến Thành cho biết:

"Đó là thông tin tầm bậy. Nếu tôi đi đêm hoặc chèo kéo, CLB Gia Định hãy chỉ ra đó là những cầu thủ nào. Tôi chỉ biết duy nhất cầu thủ Tấn Tài, đội trưởng của Gia Định, thông qua ai đó giới thiệu và gọi điện cho tôi nói 'Hết năm nay cháu kết thúc hợp đồng, muốn về Sài Gòn'. Tôi bảo nếu có nguyện vọng về Sài Gòn thì phải hoàn tất các thủ tục với đội bóng cũ, nghĩa là có giấy thanh lý hợp đồng thì về đây chúng tôi cho thử việc. Chỉ có vậy thôi.

CLB Gia Định viết những thông tin như thế sẽ ảnh hưởng đến nhiều thứ, và có thể họ đang muốn gây scandal để nhiều người biết đến sau khi thăng hạng".

HLV Sài Gòn đáp trả Gia Định: 'Đó là thông tin tầm bậy' Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành phản bác thông tin mà CLB Gia Định đưa ra

HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra rất bức xúc trước thông tin này. Hiện đội bóng đang gấp rút tìm kiếm nhân lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Tôi xin nói thêm rằng, tôi còn không biết mặt mũi cầu thủ hạng Nhì là như thế nào. Ai lại đi đêm với cầu thủ hạng thấp như thế, vì chắc gì họ đã đá được ở V-League".

Vừa qua Sài Gòn đã chia tay 18 cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh đã chơi xuất sắc mùa trước gồm Ahn Byung Keon, Geovane và Pedro. Họ mới bổ sung một ngoại binh là Thiago, một nhập tịch là Đỗ Merlo và một cầu thủ nội là Nguyễn Công Thành.

HLV Sài Gòn: 'Cầu thủ ra đi vì tự nguyện chứ CLB không sa thải ai'

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn hlv vũ tiến thành gia định v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT