Quảng cáo

Đội bóng hạng Nhì bất ngờ lên tiếng 'dằn mặt' HLV Sài Gòn

Thứ tư, 18/11/2020 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB Gia Định bất ngờ tố HLV Vũ Tiến Thành có hành vi "đi đêm" với cầu thủ đội bóng này.

Sáng 18/11, trang chủ CLB Gia Định bất ngờ đăng tải bài viết "tố" HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn có hành động "đi đêm" với cầu thủ của đội bóng này mà không thông qua đơn vị chủ quản.

"Trong quá trình thi đấu tại VCK Giải Hạng Nhì Quốc Gia On Sports 2020 . Ông Vũ Tiến Thành đã có hành vi chèo kéo cầu thủ mà không liên hệ trực tiếp CLB chủ quản Gia Định làm ảnh hưởng đến tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ trong suốt quá trình tham dự VCK Giải Hạng Nhì QG năm nay.

Chủ Tịch CLB Bóng Đá Gia Định ông Huỳnh Hoàng Trường rất không hài lòng vì hành động của ông Vũ Tiến Thành. Đề nghị ông Vũ Tiến Thành ngưng ngay mọi hành động 'đi đêm' với cầu thủ của CLB Gia Định. Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp với BLĐ CLB Gia Định để được giải quyết", trích thông báo của CLB Gia Định.

Đội bóng hạng Nhì bất ngờ lên tiếng 'dằn mặt' HLV Sài Gòn Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn

VCK hạng Nhì Quốc gia diễn ra từ ngày 13-16/11, đây cũng là khoảng thời gian mà những tin tức về việc hàng loạt cầu thủ Sài Gòn nói lời chia tay đội bóng này rộ lên. Đến hiện tại, đã có tất cả 18 cầu thủ sẽ rời đội, chiếm 2/3 số lượng cầu thủ đăng ký danh sách mùa trước. 

Giai đoạn nghỉ giữa mùa cũng chỉ kéo dài khoảng 2 tháng, vì vậy để lấp đầy số cầu thủ đã ra đi, Sài Gòn phải tiến hành ngay việc bổ sung nhân sự. Đến lúc này, Sài Gòn mới chính thức đem về 3 bản hợp đồng là hậu vệ Nguyễn Công Thành, trung vệ Thiago và tiền đạo Đỗ Merlo. 

Có những thông tin cho biết, Sài Gòn sẽ đưa một vài cầu thủ thuộc biên chế PVF về cho mùa bóng mới. Mùa vừa qua, tiền đạo Võ Nguyễn Hoàng đã được ông Troussier gửi gắm với hi vọng sẽ được tạo điều kiện ra sân nhiều hơn.

HLV Sài Gòn: 'Cầu thủ ra đi vì tự nguyện chứ CLB không sa thải ai'

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành sài gòn gia định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT