Quảng cáo

Nhận định UAE vs Malaysia: Soán ngôi đầu bảng của Việt Nam?

Thứ năm, 03/06/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Vòng loại World Cup 2022 chính thức trở lại ở bảng G, UAE và Malaysia sẽ đụng độ nhau với mục tiêu có được trọn vẹn ba điểm trong hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Nhận định bóng đá UAE vs Malaysia

Thời gian: 23h45 ngày 03/6

Địa điểm: SVĐ Venue Zabeel 

Sau gần hai năm bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Vòng loại World Cup - Khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 03/6 tới đây. Ở lượt trận này, đội bóng xếp thứ 2 tại bảng G là Malaysia sẽ đụng độ với đội chủ nhà UAE.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Malaysia đang có được 9 điểm sau 5 vòng đấu, kém đội bóng dẫn đầu bảng là ĐTQG Việt Nam 2 điểm. Với việc Việt Nam không tham gia thi đấu ở lượt trận ngày 03/6 tới đây, Malaysia sẽ có cơ hội vươn lên lấy ngôi đầu bảng từ tay HLV Park Hang Seo và học trò. Nếu giành trọn 3 điểm trước UAE, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có được 12 điểm và sẽ hơn Việt Nam 1 điểm.

Tuy nhiên, chuỗi thành tích nghèo nàn ở những trận thi đấu giao hữu gần đây của Malaysia khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong trận đấu gần nhất gặp Bahrain hôm 28/5, Malaysia đã để thua đại diện tới từ Trung Đông với tỉ số 0-2. Trước đó, đội bóng này cũng đã phải nhận thất bại đậm 1-4 trước Kuwait. Quan trọng hơn là trong cả hai trận đấu này, đội bóng tới từ Đông Nam Á đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và thiếu tính chiến đấu.

UAE vs Malaysia

Trong khi đó, đội chủ nhà UAE đang có được một phong độ tương đối ổn định. Ở cả ba trận đấu diễn ra trong năm 2021, đội chủ nhà của bảng G đã giành tới 2 chiến thắng và để hòa 1 trận. Ở trận đấu gần nhất, UAE đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Jordan - đối thủ vừa cầm hòa Việt Nam với tỉ số 1-1.

Hiện tại, UAE đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm có được, tuy nhiên đội bóng này mới thi đấu có 4 trận. Nếu giành được chiến thắng trong trận đấu này, UAE sẽ vượt lên chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu lượt đi, UAE cũng đã có được một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Malaysia sau khi để đối thủ vượt lên dẫn trước.

Malaysia thua bạc nhược đại diện Trung Đông trước thềm Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định UAE vs Malaysia UAE vs Malaysia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT