Quảng cáo

Cựu GĐKT HAGL đưa ra lời khuyên cho tương lai của Văn Lâm

Thứ ba, 12/01/2021 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo cựu Giám đốc Kỹ thuật của CLB HAGL - Nguyễn Văn Vinh thì thủ thành số 1 của Việt Nam nên sang Nhật Bản thi đấu thay vì tới chơi ở châu Âu.

Những ngày gần đây, báo chí trong nước và khu vực liên tục đưa tin về tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm. Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng thủ thành Việt kiều này sẽ không tiếp tục đồng hành cùng Muangthong United. Ngay lập tức, đã có nhiều câu lạc bộ liên hệ với anh.

Ngoài đội bóng của Nhật Bản Cerezo Osaka, Văn Lâm còn được các đội bóng ở châu Âu như Dynamo Moscow của Nga hay SC Braga của Bồ Đào Nha liên hệ. Tuy nhiên, hiện tại thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo của mình.

Khi được hỏi về trường hợp của Văn Lâm, cựu GĐKT của HAGL, ông Nguyễn Văn Vinh chia sẻ với VNE rằng: "Muốn xây được một ngôi nhà ba tầng, chúng ta phải có tiềm lực xây nhà hai tầng đã, bằng không rất dễ rơi vào cảnh "cố quá thành quá cố".

Lúc này, Nhật Bản tỏ ra phù hợp với Đặng Văn Lâm hơn. Chúng ta cần đi từng bước, trước là thu hẹp khoảng cách với bóng đá Đông Á, sau mới đến châu Âu được. Do Việt Nam chỉ có một Văn Lâm, nhất cử nhất động của cậu ấy đều bị theo sát, đánh giá.

Nếu chúng ta có mười cầu thủ sắp ra nước ngoài, tình thế sẽ rất khác, bởi bản thân họ sẽ tự cho phép được mạo hiểm hơn trong việc ra quyết định của chính mình".

Người cũ của HAGL đưa ra lời khuyên cho tương lai của Văn Lâm Ảnh 1
Văn Lâm sẽ tới Nhật Bản thay vì châu Âu?

Trước khi tương lai của Văn Lâm được quyết định, cầu thủ này đã gặp phải những rắc rối với đội bóng chủ quản Muangthong United. "Gã đại gia" nước Thái cho rằng thủ thành Việt Nam không chuyên nghiệp khi tập với đội bóng dù mọi thứ chưa được quyết định chính thức và nhiều khả năng Văn Lâm sẽ phải nhận kỷ luật từ Muangthong.

HLV Kiatisak: 'Đá đúng bài vở, thắng thua tôi đều hài lòng'

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm HAGL ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT