Quảng cáo

Suarez bị Barca lật lọng ở những giây cuối cùng

Thứ ba, 22/09/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng như đã giải quyết ổn thỏa tương lai, thế nhưng Luis Suarez lại bất ngờ bị Barcelona lật lọng ở những giây cuối cùng.

Theo thông tin mới nhất, thương vụ Luis Suarez chuyển tới Atletico Madrid đã gặp những vấn đề khi Barcelona quay ngoắt thái độ “đòi” tiền chuyển nhượng từ Atletico.

Cụ thể, Chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, ông Bartomeu được cho là không muốn để chân sút người Uruguay ra đi cách tự do. Do đó, ông Bartomeu đã đề nghị Atletico trả tiền cho thương vụ lần này, hoặc Suarez sẽ tới chơi cho đội bóng khác.

Ảnh 1
Suarez đã từng thất bại trong việc gia nhập Juventus trong hè này vì lý do hộ chiếu (Ảnh: Internet)

Sở dĩ sự việc trên xảy ra là do Barcelona không muốn Suarez sẽ gia nhập Atletico, đội bóng sẽ cùng với Real Madrid, cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Barca trong mùa giải tới. Nhất là khi, Blaugrana đã từng mắc sai lầm trước đó với trường hợp của tiền đạo David Villa ở mùa giải 2013/14.

Thủ tục chấm dứt hợp đồng giữa đôi bên vẫn chưa thực sự hoàn tất, do đó đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể đưa thêm Atletico vào danh sách những đội bóng Suarez không được gia nhập sau khi rời Camp Nou. Trước đó, danh sách này đã bao gồm 3 cái tên: Real Madrid, PSG và Manchester City.

Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Suarez đã chấp nhận giảm nửa lương và đồng ý các điều khoản cá nhân với Atletico Madrid. Tuy nhiên, hiện tại tương lai của tiền đạo người Uruguay vẫn còn là một ẩn số.

Trong trường hợp Suarez không thể cập bến Atletico để thay thế cho Morata trên hàng tấn công, đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng đã có những liên hệ với Edinson Cavani, cầu thủ đang thuộc diện chuyển nhượng tự do khi vừa đáo hạn hợp đồng với PSG.

Nỗ lực 'tống cổ' Bartomeu khỏi Barca được thông qua

Barca tiếp tục ‘gặp hạn’ trước thềm mùa giải mới

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Chuyển nhượng Atletico Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo