Quảng cáo

Son Heung-min chốt lương và thời hạn hợp đồng với ông lớn

Thứ bảy, 19/06/2021 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Son Heung-min được cho là đã cốt xong mức lương và thời hạn hợp đồng với ông lớn.

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây về việc Son Heung-min đang được liên hệ chuyển tới Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mới đây, truyền thông Anh đã đồng loạt lên tiếng khẳng định về tương lai của tiền đạo người Hàn Quốc.

Cụ thể, theo The Telegraph cùng một số trang thông tin khác tại London, Son Heung-min và Tottenham đã tìm được tiếng nói chung sau quãng thời gian dài tiến hành đàm phán. Theo đó, ngôi sao người Hàn Quốc dự kiến sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Spurs.

Son Heung-min 2
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên tiết lộ rằng, bản giao kèo mới của Son Heung-min sẽ có thời hạn 5 năm, cùng với đó, cầu thủ người Hàn Quốc cũng sẽ được tăng lương từ 140.000 bảng/ tuần lên 200.000 bảng/tuần, tương đương khoảng 10,4 triệu bảng/năm. Đây được xem là mức thù lao cao nhất tại Spurs, ngang với những ngôi sao như Harry Kane hay Ndombele.

Trước đó, Tottenham được cho là đã hoàn tất thanh toán khoản vay 175 triệu bảng cho Ngân hàng Trung ương Anh. Đội bóng giờ đây đã huy động được nguồn vốn 250 triệu bảng từ một ngân hàng tại Mỹ và có đủ nguồn kinh phí để trả lương cho các cầu thủ.

Hiện tại, bên cạnh việc giữ chân những ngôi sao hàng đầu, Spurs cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm một nhà cầm quân mới sau khi sa thải Jose Mourinho cách đây không lâu. Vào hồi đầu tuần, Gà trống được cho là đã ở rất gần với HLV Paulo Fonseca, tuy nhiên thương vụ này đã bất ngờ đổ bể vì vấn đề thuế tại Anh.  

HLV chính thức lên tiếng, Messi đặt bút ký hợp đồng với 'gã khổng lồ'?

Rời Real, Ramos chốt khả năng tới Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT