Quảng cáo

Man Utd chốt xong tương lai HLV Solskjaer

Thứ sáu, 13/11/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai HLV Solskjaer.

Trong mùa giải năm nay, dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã có một khởi đầu tệ hại với 3 thất bại và 1 trận hòa sau 6 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Tương lai của thuyền trưởng người Na Uy đã bị đặt vào tình trạng báo động, thậm chí những tin đồn về việc HLV Pochettino sẽ lên tiếp quản ghế nóng của MU xuất hiện ngày càng nhiều.

solskjaer
MU đang có phong độ không tốt dưới thời HLV Solskjaer (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, mới đây, Phó chủ tịch của Manchester United, Ed Woodward đã có những phát biểu khẳng định tương lai của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford. Tuyên bố của “sếp lớn” được đăng tải trên trang chủ Manchester United có đoạn:

“Đội bóng sẽ còn phải đối mặt với những khó khăn ở phía trước nếu muốn đạt được những thành tích tốt hơn. Chúng tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào hướng đi tích cực mà Ole đang xây dựng và phát triển”.

“Man United đã không được chơi trên SVĐ trước những người hâm mộ, chúng tôi và các bên liên quan vẫn đang nỗ lực để có thể đưa các cổ động viên trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Hiện tại, dù đã có được một chiến thắng trước Everton tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, tuy nhiên Manchester United cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Vào ngày 21/11 tới, đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ có cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh và đây sẽ là cơ hội để ông thầy người Na Uy cùng các học trò cải thiện thành chuỗi thành tích tệ hại vừa qua.

Người hâm mộ đòi ‘tống cổ’ 7 cầu thủ của MU

Bốn ngôi sao có thể rời MU vào tháng Giêng

VIDEO: Chết cười với kỹ thuật 'dị' khiến đối phương 'vồ ếch'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT