Quảng cáo

Sao Thái Lan chính thức ra mắt đội một CLB top 5 Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 25/07/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao người Thái Lan đã có lần đầu tiên được ra sân cho đội một của CLB thuộc top 5 Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Vào tối ngày hôm qua (24/7, giờ Việt Nam), Leicester City đã bước vào trận giao hữu trước thềm mùa giải mới trong cuộc chạm trán Burton Albion. Đây là trận đấu mang nhiều tính thử nghiệm, do đó trong hiệp thi đấu thứ nhất, HLV Rodgers sử dụng hầu hết là những tân binh và cầu thủ trẻ.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, những ngôi sao như Jamie Vardy, Kelechi Iheanacho hay Ndidi mới được tung vào sân. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Bầy cáo có được một chiến thắng trước đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Anh. Hai đội bóng cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trong 90 phút và Leicester City đã để thua 1-3 trong loạt penalty cân não.

thanawat
Thanawat trong trận đấu đầu tiên cho đội một Leicester City (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, đây cũng chính là trận đấu ra mắt đội một Leicester City của tiền vệ trẻ người Thái Lan, Thanawat Suengchitthawon. Ngôi sao sinh năm 2000 được thay vào sân ở hiệp thi đấu thứ hai cùng những Jamie Vardy, Kelechi Iheanacho hay Ndidi.

Dẫu vậy, trong khoảng thời gian thi đấu trên sân, sao mai người Thái Lan không để lại quá nhiều dấu ấn. Thậm chí, Thanawat đã thất bại bại khi được giao trọng trách thực hiện quả 11m đầu tiên trong loạt “đấu súng” cân não.

Trước đó, Thanawat đã gây tiếng vang lớn với truyền thông Đông Nam Á khi làm nên lịch sử với tư cách cầu thủ Thái Lan đầu tiên được đăng ký thi đấu tại Ngoại hạng Anh, trong trận đấu giữa Leicester City và Man City. Cùng với đó, ngôi sao 21 tuổi cũng để lại ấn tượng đậm nét trong màu áo U23 Leicester City với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Hiện tại, Thanawat đang được xem là một trong những ngôi sao tài năng và đáng chú ý nhất của bóng đá Thái Lan. Ở vòng loại 2 vòng loại World Cup 2022 vừa qua, tiền vệ thuộc biên chế Leicester City chính là điểm sáng hiếm hoi giữa một tập thể rệu rã.

Chính thức lên tiếng, tương lai Ronaldo được làm sáng tỏ

ĐT Thái Lan tính dùng đội U21 đá AFF Cup 2021

VIDEO: Sao Thái Lan hủy diệt Man United với cú đúp bàn thắng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanawat Suengchitthawon Sao Thái Lan ra mắt Leicester City Leicester City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo