Quảng cáo

Sao Barca dửng dưng dù đối diện nguy cơ rời CLB

Thứ ba, 17/11/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Barcelona đã tỏ ra dửng dưng mặc dù cầu thủ này đang đối diện nguy cơ khăn gói rời CLB.

Tương lai của Martin Braithwaite đang là một dấu hỏi lớn tại Barcelona. Tiền đạo người Đan Mạch cập bến Camp Nou hồi đầu năm nay như một bản hợp đồng chữa cháy khi mà đội bóng xứ Catalan đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về mặt lực lượng.

Dẫu vậy, những đóng góp của Braithwaite trong màu áo Blaugrana là không thật sự ấn tượng và trong mùa giải 2020/21 tiền đạo này được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Nhiều nguồn tin cho rằng, Braithwaite là một trong những cái tên Barca sẽ thanh lý để chiêu mộ “mục tiêu hàng đầu”, Memphis Depay.

Braithwaite
Braithwaite trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Mới đây, khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng của mình, ngôi sao 29 tuổi đã thẳng thắn cho rằng, anh không quan tâm đến tin đồn và chỉ đang tập trung để chơi bóng. Chia sẻ với Bold, Braithwaite cho hay:

“Tôi không theo dõi những tin tức đó bởi tôi sống cuộc sống của mình và tôi biết mọi chuyện đang diễn ra như thế nào. Tất nhiên, tôi vẫn nghe thấy những lời bàn tán, tuy nhiên tôi không để ý đến những tin đồn”.

“Barca là một đội bóng lớn và có rất nhiều thứ được thêu dệt, các tờ báo luôn biết rằng, bất cứ thông tin nào về Barca đều nhận được đông đảo sự chú ý”.

“Có nhiều chuyện đang xảy ra, nhưng tôi chỉ quan tâm những gì trong tầm kiểm soát. Nhiệm vụ của tôi là chơi bóng và tôi không thể làm bất cứ điều gì  khác. Mỗi sáng thức dậy, tôi chỉ nghĩ đến việc chơi bóng”.

Martin Braithwaite còn 4 năm hợp đồng với Barcelona, tuy nhiên, sau 9 vòng đấu tại La Liga mùa giải năm nay, tiền đạo người Đan Mạch mới chỉ có 37 phút trên sân và cũng không có đóng góp đáng kể nào vào lối chơi của toàn đội.

Sao Barca khiến đội ngũ Real Madrid bẽ mặt

Huyền thoại Barca thừa nhận khó cản Messi rời Camp Nou

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Braithwaite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo