Quảng cáo

Rashford ước được chơi bóng cùng cháu Nani

Thứ bảy, 14/11/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford mới đây đã tiết lộ, cầu thủ này muốn được chơi bóng cùng cháu của cựu sao MU, Nani.

Mới đây, tiền đạo đang thuộc biên chế Manchester United, Marcus Rashford đã tiết lộ muốn chơi cùng ngôi sao tuổi teen Angel Gomes. Chia sẻ với A Bola, Rashford cho hay:

“Rất vui khi được chia sẻ về Gomes, tôi thấy cậu ấy đang làm rất tốt ở Boavista. Cậu ấy là có kỹ năng đáng nể. Bất cứ ai chơi cùng Gomes đều nhận ra cậu ấy là một tài năng thú vị”.

Rashford ước được chơi bóng cùng cháu Nani Ảnh 1
Angel Gomes khi còn khoác áo MU (Ảnh: Internet)

“Cậu ấy hội tụ những yếu tố để vươn tới đỉnh cao. Mọi thứ thật dễ dàng với cậu ấy. Tôi phải cảm ơn Gomes vì những bàn thắng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và một trong những điều tôi hy vọng nhất là được một lần nữa chơi bóng cùng cậu ấy. Đó là điều ước mà tôi tin rằng sẽ trở thành hiện thực”.

Trước đó, Angel Gomes từng có thời gian dài ăn tập cùng đội trẻ và đội một của Manchester United. Bên cạnh đó, Angel Gomes cũng được biết đến là cháu trai của cựu ngôi sao MU, Luis Nani.

Ở phiên chợ hè vừa qua, sau khi đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, tiền vệ người Anh đã cập bến Lille theo dạng chuyển nhượng tự do và sau đó đã được cho mượn tại CLB Boavista, Bồ Đào Nha.

Trong mùa giải này, Gomes đang thể hiện phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 5 trận ra sân cho Boavista tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Man Utd chốt xong tương lai HLV Solskjaer

Fan MU kêu gọi Solskjaer hành động sau trận Hà Lan hòa TBN

VIDEO: Chết cười với kỹ thuật 'dị' khiến đối phương 'vồ ếch'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rashford Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT