Quảng cáo

Fan MU kêu gọi Solskjaer hành động sau trận Hà Lan hòa TBN

Thứ năm, 12/11/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United đã ghi bàn gỡ hòa cho Hà Lan trong trận giao hữu với Tây Ban Nha.

Người hâm mộ Manchester United đã yêu cầu HLV Solskjaer cho Donny van de Beek đá chính nhiều hơn cho câu lạc bộ sau bàn thắng của anh ấy cho Hà Lan vào đêm thứ Tư. Van de Beek đến Old Trafford với tư cách là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong mùa hè.

Đến từ Ajax với giá 40 triệu bảng và nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ, nhưng Van de Beek có khởi đầu khá chậm chạp tại Man Utd. Đáng nói là lý do không đến từ chuyên môn của tiền vệ này, bởi Van de Beek có màn ra mắt ấn tượng - ghi bàn vào lưới Crystal Palace sau khi vào sân thay người.

Manchester United, van de Beek, Hà Lan vs Tây Ban Nha
Van de Beek tỏa sáng trên tuyển Hà Lan. Ảnh: Getty

Tuy nhiên kể từ đó đến nay, cầu thủ người Hà Lan chưa từng được đá chính ở bất kỳ trận đấu Ngoại hạng Anh nào. Trong 10 lần ra sân của Van de Beek cho Manchester United, 4 lần có mặt trong đội hình xuất phát của anh đều ở Carabao Cup và Champions League.

Điều này đã khiến những người hâm mộ Man Utd thắc mắc tại sao Van de Beek lại phải vật lộn để được ra sân ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt là sau màn trình diễn của anh cho tuyển Hà Lan. Cả 2 trận gần nhất cho ĐTQG, Van de Beek đều ghi bàn (vào lưới Ý và Tây Ban Nha).

Manchester United, van de Beek, Hà Lan vs Tây Ban Nha
Fan MU kêu gọi Solskjaer cho Van de Beek đá chính. Ảnh: Screenshot

Các CĐV đã bày tỏ quan điểm thông qua mạng xã hội Twitter. Người dùng @jamal_789 viết: "Van de Beek lại ghi bàn cho Hà Lan. Solskjaer phải cho anh ta đá chính". @Vebjorn00 bình luận: "Van de Beek lại ghi bàn. Tôi thực sự không ngạc nhiên. Anh ấy là chân làm bóng thực sự, xứng đáng đá chính trước West Brom".

@kinda_optimist: "Van de Beek ghi bàn cho Hà Lan. Solskjaer cần cho anh ấy đá chính nhiều hơn". @Hamdiiii10: "Van de Beek là cầu thủ dứt điểm tinh tế. Ole Solskjaer phải dùng anh ấy từ đầu nhiều hơn".

Bốn ngôi sao có thể rời MU vào tháng Giêng

MU đàm phán đưa Ronaldo trở về Old Trafford

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United van de Beek Hà Lan Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT