Quảng cáo

Cựu sao Tottenham: 'Tôi chưa bao giờ muốn đấm ai nhiều đến thế'

Thứ năm, 12/11/2020 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Peter Crouch của Tottenham và Liverpool đã tiết lộ về sự cố khiến anh nổi điên và CLB của anh phải trả giá trước Real Madrid.

Vào năm 2011, thời điểm Peter Crouch đang chơi cho Tottenham trong trận đấu với Real Madrid thuộc khuôn khổ UEFA Champions League, anh đã bị đuổi khỏi sân chỉ sau 15 phút hiệp 1 của trận lượt đi tứ kết trên sân Bernabeu.

Cựu tiền đạo Liverpool đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp, trong đó có một pha phạm lỗi khó hiểu với Marcelo. Tottenham sau đó đã nhận thất bại 4-0 và chính thức bị loại với trận thua 0-1 ở lượt về. Crouch vẫn chưa thể chấp nhận về chuyện bị đuổi khỏi sân hồi đó.

Mới đây cựu tuyển thủ Anh kể lại: "Phòng thay đồ nằm bên dưới các khán đài và bạn có thể nghe thấy tiếng của các CĐV. Tôi ngồi đó với chiếc khăn phủ lên đầu, nghe thấy tiếng ăn mừng các bàn thắng và nghĩ: 'Tất cả là tại mình'. Tôi rất hối tiếc vì bị đuổi khỏi sân"

Liverpool, Real Madrid, Tottenham, Crouch
Marcelo khiến Crouch bị đuổi. Ảnh: The Sun

"Tuy nhiên, tôi có chút lý do khi nói đến những tấm thẻ tôi phải nhận. Chiếc thẻ vàng đầu tiên là do tôi bị kích động và tôi đồng ý với quyết định của trọng tài. Tôi đã phạm lỗi với Sergio Ramos. Còn chiếc thứ hai, tôi truy cản Marcelo và đã lao vào một chút, nhưng chưa chạm vào anh ta"

"Marcelo nhảy lên không trung rồi lăn lộn, và có một góc máy quay cho thấy anh ta nhìn vào trọng tài và ăn mừng khi chiếc thẻ đỏ được rút ra, rồi anh ta lại bật dậy. Cả đời chưa bao giờ tôi muốn đấm ai nhiều đến thế. Tôi thật ngây thơ khi để bản thân mắc bẫy".

Real Madrid, dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho vào thời Crouch để cập, sau đó đã bị loại ở bán kết bởi Barcelona, ​​đội đã giành chức vô địch Champions League mùa đó sau khi đánh bại Manchester United 3-1 trong trận chung kết.

Sao Real: 'Chúng tôi là những con rối'

Sao trẻ gieo sầu cho Real mơ khoác áo MU, Liverpool và Barca

 

VIDEO: Bàn thứ 200 của Kane cho Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Tottenham Crouch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT