Quảng cáo

Trụ cột của Real Madrid gãy chân, nghỉ dài hạn

Thứ ba, 10/11/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane sẽ không có được sự phục vụ của một trong những cầu thủ ông yêu thích nhất vì chấn thương nặng.

Theo xác nhận từ trang chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiền vệ Federico Valverde đã gặp một chấn thương nghiêm trọng trong cuộc đối đầu Valencia ở vòng 9 La Liga. Real chắc chắn sẽ mất cầu thủ này trong thời gian dài, và chưa rõ khi nào tiền vệ người Uruguay có thể trở lại.

"Sau buổi kiểm tra y tế kỹ lưỡng, Federico Valverde đã được chẩn đoán gãy xương chày sau ở chân phải. Quá trình phục hồi của cầu thủ này sẽ tiếp tục được đánh giá", Real Madrid thông báo.

Ảnh 1
Valverde gặp chấn thương rất nặng. Ảnh: Getty

Tiền vệ người Uruguay đã gặp phải chấn thương và phải rời sân ở phút 15. Đội chủ sân Bernabeu sau đó đã phải nhận thất bại nặng nề với tỉ số 4-1 và tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Ca chấn thương của Valverde sẽ tiếp tục khiến bài toán lực lượng của Zidane thêm phần nan giải. Cách đây ít ngày, hai cầu thủ trụ cột khác của Los Blancos là Eden Hazard và Casemiro đã không thể cùng toàn đội hành quân đến Mestalla vì nhiễm Covid-19.

Valverde là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Real Madrid dưới thời Zidane. Sự năng nổ, nhiệt huyết của ngôi sao 22 tuổi chính là chìa khóa giúp đội bóng thủ đô kiểm tỏa được những mũi tấn công nguy hiểm bên phía Barca trong trận Siêu kinh điển tháng trước, để rồi đi đến chiến thắng chung cuộc.

Ảnh 2
Real đối diện khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Ảnh: Getty

Không chỉ ở các tuyến trên, hàng hậu vệ của nhà ĐKVĐ La Liga cũng đang thiệt hại nặng nề vì cơn bão chấn thương. Hiện tại, "Zizou" không hề có trong tay bất kỳ một hậu vệ phải đúng nghĩa nào khi Dani Carvajal, Odriozola và cả Nacho đều chưa thể trở lại.

Sau kỳ nghỉ quốc tế, đội bóng của huyền thoại người Pháp sẽ đương đầu với Villarreal tại giải quốc nội, trước khi bước vào trận đánh sinh tử với Inter Milan tại Champions League.

Zidane nói 'mãi yêu' lão tướng Real sau trận thắng đầu tiên ở Cúp C1

Sếp Salzburg đảm bảo mục tiêu của MU, Real đến Liverpool

 

 

VIDEO: Ramos cán mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Valverde chấn thương La Liga Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT