Quảng cáo

Chấm điểm Real Madrid vs Inter: 2 điểm tựa lớn

Thứ tư, 04/11/2020 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi công thần Sergio Ramos và Karim Benzema chính là những điểm sáng lớn nhất trong chiến thắng kịch tính của Real Madrid trước Inter Milan.

Inter Milan đã có một trận đấu không hề tại tại Alfredo Di Stefano. Tuy nhiên, đội khách đến từ nước Ý lại tỏ ra thiếu may mắn cũng như bản lĩnh trong những tình huống quyết định. Ngược lại, Real lại sở hữu những cái tên biết tỏa sáng đúng lúc.

Nổi bật nhất trên hàng công chắc chắn là tiền đạo Karim Benzema, người đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng Hoàng gia với một pha di chuyển bắt bài thông minh. Bên cạnh đó, chân sút người Pháp vẫn cho thấy khả năng liên kết các tuyến, làm tường ấn tượng.

Ảnh 1
Số 9 của Real có bàn thắng mở điểm. Ảnh: Getty

Ở tuyến giữa, Fede Valverde chắc chắn đã khiến Zidane rất hài lòng với một trận đấu thi đấu hết công suất ở vai trò tiền vệ con thoi. Hai cái tên còn lại là Casemiro và Kroos đều chơi tròn vai, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tại mặt trận phòng ngự, thủ quân Sergio Ramos tiếp tục thể hiện vai trò cực kỳ quan trọng của mình, thậm chí anh còn ghi bàn giúp đội nhà có lợi thế lớn. Lucas Vazquez trong lần tiếp theo phải đóng thế ở vị trí hậu vệ phải cũng thi đấu tốt vượt mong đợi.

Chiến thắng quan trọng trước Inter Milan giúp Zidane cùng các học trò vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng. Với 4 điểm có được, Los Blancos tạm vươn lên xếp thứ 2 tại bảng B, kém Monchengladbach 1 điểm.

Chấm điểm chi tiết Real Madrid 3-2 Inter Milan:

- Đá chính: Courtois (6), Mendy (6), Ramos (7,5), Varane (5), Vazquez (7), Kroos (6), Casemiro (6), Valverde (7), Hazard (5), Benzema (8), Asensio (4,5). 

- Thay người: Modric (5), Vinicius (6), Rodrygo (7)

Sergio Ramos chạm cột mốc ghi bàn lịch sử

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Cập nhật bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Inter Milan kết quả Real Madrid vs Inter kết quả Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT